Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Flagg, lựa chọn số 1 trong 25 năm, đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Naismith. Anh ấy đạt điểm trung bình 16+7+4+2+3 trong năm cuối cấp.

2024-09-26 11:01:04
8

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hoa Kỳ, tuyển thủ số 1 năm 2025 của Đại học Montverde là Cooper Fraula. Anh ấy đã giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất Naismith của Giải thưởng năm.

Trong mùa giải cao cấp của mình, Flagg ghi trung bình 16,1 điểm, 7,6 rebounds, 3,9 kiến ​​​​tạo, 1,6 lần đánh cắp và 2,7 lần cản phá mỗi trận, giúp đội đạt kỷ lục toàn thắng. Flagg có thể lực tuyệt vời cũng như kỹ năng tấn công và phòng thủ. Anh ấy bao quát một khu vực rộng lớn ở hàng phòng ngự và hiệu suất tấn công của anh ấy ngày càng trở nên toàn diện. Nhiều phương tiện truyền thông có thẩm quyền đã liệt kê anh ấy là lựa chọn hàng đầu trong giải NBA 2025.

Flag đã cam kết theo học tại Đại học Duke. Trong mùa giải mới, anh ấy sẽ chơi cùng với cầu thủ trẻ người Nam Sudan Maruachi từ Học viện NBA Châu Phi, người trước đây đã theo học tại Đại học Duke.

Tin liên quan:Hợp tác với Flagg! Cầu thủ trẻ Nam Sudan đăng ký vào Đại học Duke, một trong ba lựa chọn hàng đầu trong bản dự thảo năm 2025

Bản dự thảo thử nghiệm đầu tiên năm 2025 của ESPN: Lượt chọn cờ số 1 Bronny lượt chọn thứ 39 Yang Hansen lượt chọn thứ 52

Lựa chọn số một trong 25 năm qua rất được ưa chuộng! Flagg đã cam kết theo học tại Đại học Duke và có khối 52+12+7 (đính kèm video)

Cập nhật mới nhất:

Nhiệt độ chậm! Doncic chơi 9 phút trong hiệp một và ghi được 6 điểm cùng 5 pha kiến ​​​​tạo trên 2 trong 8 cú sút và 1 trong 4 quả ba điểm.

Hợp tác suôn sẻ! Tiền đạo của Manchester United tiếp tục chuyền vào vòng cấm Hồng quân, Wan-Bissaka vội vàng sút trúng khung thành và được cứu thua.

Pique: Bóng đá là một công việc, nhiều cầu thủ không xem bóng đá và không thích tập luyện

Đấu trường: Iverson cần 5 người bảo vệ ở thời kỳ đỉnh cao. Tâm lý của anh ấy cũng giống Westbrook.

Bình luận của Hawks: Tatum phàn nàn quá nhiều liệu anh ấy có nghĩ mình là Caitlin Clark không?

Spurs dẫn trước 2-7 mà không có Wenban, lần lượt giành chiến thắng trước Warriors và Suns.

Messi chấn thương, Inter Miami vs Washington United đá chính: Busquets đá chính, Su Ya vào sân dự bị

Maguire đăng ảnh cùng Menu lên mạng xã hội: Chào mừng đến với đội tuyển Anh

Bình luận của phóng viên CLB Double Red: Thực lực Liverpool không còn tốt như những năm trước nhưng đó vẫn chưa phải là điều Manchester United hiện tại có thể đạt được

Green đã có một hành trình đầy thử thách vào tháng 3. Rockets nên cân nhắc mức giá nào để giữ anh ta?

Tỷ số Bayern vs Mainz Bild: Kane, Muller, Musiala, Goretzka cao nhất

Thời đại này cực kỳ hiếm thấy! Hart chơi 48 phút và đóng góp triple-double mỗi phút, mỗi giây.