Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Nhận định chính thức trận thắng 10 người của Liverpool: Newcastle 2-1 & Bournemouth 3-1 mùa này

2024-09-27 21:01:05
3

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3 18 năm trước, hôm nay, ngày 25 tháng 3 năm 2006, trong một trận đấu ở Premier League Merseyside, Liverpool đã đánh bại Everton 3-1 trong trận derby Cederby. Phút 18 của trận đấu, đội trưởng Gerrard của Liverpool bị thẻ đỏ rời sân. Đội bóng chơi với 10 người sớm cuối cùng đã giành được chiến thắng trên sân nhà. Trang web chính thức của Liverpool hôm nay điểm lại 10 trận thắng hấp dẫn nhất của đội bóng này ở Premier League khi thi đấu với 10 người.

Newcastle 1-2 Liverpool tháng 8/2023

Anthony Gordon ghi bàn thắng đầu tiên cho Newcastle trên sân nhà. Phút 28, Van Dijk ghi bàn vào lưới Isaac. bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi. Phút 77 của trận đấu, Nunez vào sân thay người và ghi hai bàn cộng với bàn thắng ở phút bù giờ giúp đội đảo ngược chiến thắng trên sân khách.

Liverpool 3-1 Bournemouth vào tháng 8 năm 2023

Đội khách ghi bàn đầu tiên với Semenyo, tiếp theo là Luis Dias và Sala Anh ghi bàn liên tiếp và Liverpool dẫn trước dẫn trước 2-1. Trong nửa sau của trận đấu, McAllister bị phạt thẻ đỏ vì phạm lỗi giậm chân (thẻ đỏ sau đó đã bị hủy), và Jota đã ghi bàn thắng thứ ba cho đội.

Liverpool 2-1 Brighton vào tháng 11 năm 2019

Với hai cú đánh đầu của Van Dijk trong hiệp một, Liverpool đã dẫn trước 2-0. Phút 77 của hiệp hai, Alisson bị đuổi khỏi sân vì dùng tay chạm bóng ngoài vòng cấm. Hậu vệ Dunk của Brighton ghi bàn bằng một quả đá phạt trực tiếp, giúp Liverpool cuối cùng duy trì được thế dẫn trước và giành chiến thắng.

Crystal Palace 1-2 Liverpool vào tháng 3 năm 2016

Đội chủ nhà Crystal Palace dẫn trước và dẫn trước 1-0 ở phút 60. Sang hiệp hai, Milner đáng lẽ phải nhận thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân. Sau đó, Firmino quân bình tỷ số và Benteke thực hiện quả phạt đền ở phút bù giờ giúp Hồng quân giành chiến thắng.

Blackburn 2-3 Liverpool vào tháng 4 năm 2012

Maxi Rodriguez ghi hai bàn giúp Liverpool ấn định chiến thắng 2-0. Thủ môn của Liverpool Alexander Doni bị đuổi khỏi sân trong hiệp một, còn Brad Jones vào sân thay người và cản phá được quả phạt đền của Yakub. Nhưng Jakub đã cân bằng tỷ số cho Blackburn bằng bàn thắng ở hiệp một và quả phạt đền ở hiệp hai. Ở phút bù giờ của hiệp hai, Andy Carroll nhận đường kiến ​​tạo từ Agger và ghi bàn thắng thứ ba cho Liverpool trong trận đấu.

Liverpool 3-1 Everton vào tháng 3 năm 2006

Gerrard bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 18 của hiệp một vì phạm hai thẻ vàng, Phil Neville ghi bàn. một bàn phản lưới nhà trước khi hiệp một kết thúc và Liverpool dẫn trước 1–0. Luis Garcia ghi bàn ngay đầu hiệp hai giúp Liverpool ghi bàn gỡ hòa 2-0, và sau đó Tim Cahill giúp Everton gỡ lại bàn thắng. Phút 73 của trận đấu, Van der Meyde bị thẻ đỏ rời sân. Hai bên giằng co với 10 người. Kewell ghi thêm một bàn thắng nữa vào cuối trận giúp Liverpool thắng 3-1.

Liverpool 2-1 Everton tháng 3 năm 2005

Liverpool khai thông thế bế tắc với Gerrard và Luis Garcia ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Baros bị thẻ đỏ rời sân ở phút 72, còn Tim Cahill có bàn thắng gỡ hòa cho Everton 10 phút sau đó, Liverpool giành được 3 điểm trên sân nhà.

Liverpool 1-0 Sunderland vào tháng 11 năm 2001

Heskey khai thông thế bế tắc và Hamann bị đuổi khỏi sân trước khi hiệp một kết thúc, cuối cùng, Hồng quân Chiến thắng này cũng giúp Liverpool giữ vững ngôi đầu bảng vào thời điểm đó.

Everton 2-3 Liverpool vào tháng 4 năm 2001

Heskey ghi bàn giúp Liverpool dẫn trước, và Everton ghi bàn do công của Duncan Ferguson. Hòa 1-1, Marcus Babel ghi bàn thắng thứ hai cho Hồng quân trong chiến dịch. Biscayne bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng ở phút 77, và Everton sau đó ghi lại tỷ số 2-2 nhờ công của Unsworth. Phút bù giờ thứ 4, Gary McAllister thực hiện quả đá phạt trực tiếp đánh bại Everton.

Liverpool 2-0 Manchester United vào tháng 3 năm 2001

Các bàn thắng của Gerrard và Robbie Fowler giúp Liverpool dẫn trước 2-2 trong hiệp một -0 Dẫn trước, Danny Murphy bị thẻ đỏ rời sân ở phút 68 của hiệp hai, và bàn thắng của Yorke bị coi là không hợp lệ do lỗi việt vị. Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng để Liverpool cạnh tranh suất dự Champions League mùa đó.

Cập nhật mới nhất:

Benitez chia tay Celta Vigo: Cuộc chia tay diễn ra sớm hơn dự kiến ​​và tôi tin đội có thể tránh xuống hạng

Bạn? Hamm đã không yêu cầu thời gian chờ trong hiệp hai và chỉ còn 6 hiệp trong hiệp.

Lautaro đá hỏng quả phạt đền cuối cùng, Simeone ôm và an ủi Lautaro sau trận đấu

Allegri: Tôi chắc chắn sẽ mắc sai lầm trên cương vị huấn luyện viên, còn 11 điểm để giành suất dự Champions League

Huấn luyện viên Pelicans: Jones sẽ không bao giờ bỏ cuộc, anh ấy là một trong những thủ lĩnh của chúng tôi

Truyền thông Italy: Pobega sẽ cùng nhau trở lại Milan tập luyện vào tuần tới và dự kiến ​​sẽ trở lại sớm trận gặp Lecce

Nhận định chính thức trận thắng 10 người của Liverpool: Newcastle 2-1 & Bournemouth 3-1 mùa này

PJ-Washington: Trận đấu trở nên dễ dàng hơn nhiều với Đông Âu trong hiệp 4. Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng.

Bild: Kane sẽ được kiểm tra chấn thương ở chân ở Anh và sẽ không mạo hiểm để ngăn chấn thương trở nên nặng hơn

Đi đi đi! Rockets có 8 trận thắng và 1 trận thua trong 9 trận gần đây nhất của họ là cách biệt 20 điểm đã bị Clippers đảo ngược.

Ayton: Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm trong hiệp 4, nhưng chúng tôi vẫn sát cánh bên nhau và giữ bình tĩnh

Son Heung-min: Tôi tự hào khi gác lại cảm xúc cá nhân trong bầu không khí khó khăn và dẫn dắt đội bóng tiến về phía trước một cách cống hiến.