Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Truyền thông phương Tây: Pháo thủ chú ý đến thủ thành Valles từng từ chối lời đề nghị 20 triệu euro của một đội bóng

2024-09-29 17:01:05
0

Tin phát sóng trực tiếp ngày 14 tháng 3 Theo truyền thông Tây Ban Nha, Arsenal, Aston Villa và các đội khác đang dành sự quan tâm cho Las Palmas Serie A thủ môn Valles.

Chủ tịch Ramirez của Las Palmas cho biết trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Ba: "Valles rõ ràng rằng anh ấy muốn tiếp tục cải thiện sự nghiệp của mình và Las Palmas không thể cho anh ấy cơ hội này, anh ấy đang làm công việc của mình một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi Ramirez cũng nói về việc từ chối lời đề nghị dành cho Valles trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh nói: “Vào tháng 12, chúng tôi đã có thể bán anh ấy với lời đề nghị trị giá 20 triệu euro từ một đội bóng Anh. , nhưng tôi không chấp nhận. Ngoài ra còn có lời đề nghị dành cho Molero (tiền vệ của đội), và tôi cũng không chấp nhận, chúng tôi không muốn chia tay đội.”

Theo quan điểm của Valles. Theo quan điểm, họ không biết đội nào đưa ra lời đề nghị, họ chỉ muốn Valles tiếp tục trưởng thành.

Hiện tại chưa có lời đề nghị chính thức nào dành cho Valles nhưng được hiểu rằng các đội bóng như Aston Villa, Arsenal và Betis đều đang chú ý đến tình hình của Valles.

Cầu thủ 26 tuổi của Valles chỉ còn 1 năm hợp đồng với Las Palmas. Anh cao 1,91 mét và đã ra sân 28 lần trong mùa giải này, giữ sạch lưới 7 trận và để thủng lưới 31 bàn. quả bóng.

Cập nhật mới nhất:

Có hai cặp! Antetokounmpo kết thúc hiệp đấu với 12 điểm và 10 rebound khi bắn 6/8.

Năm giải đấu lớn đang cạnh tranh chức vô địch: top 3 Premier League cách nhau 1 điểm, Inter Milan dẫn đầu với 16 điểm, còn Bayern dẫn đầu với 10 điểm

Terzic: Sancho cũng không hài lòng với màn trình diễn của mình và sẽ giúp anh ấy lấy lại phong độ tốt nhất

Mi Ti: Để giới thiệu Kupmenas, Juventus có thể bổ sung Wysson vào thương vụ

Watkins: Thất bại thảm hại trước Tottenham sẽ không quyết định cả mùa giải của chúng tôi, chúng tôi vẫn còn nhiều trận phải chơi

Trận đấu đỉnh cao! Tiền đạo Rodrigo của Real Madrid cập nhật trên mạng xã hội và mong muốn được thi đấu với Manchester City

Matt Barnes: Nếu Clippers giữ sức khỏe, họ có thể vào Chung kết thì Harden vẫn có thể cho bạn 20+10.

Sau ngày 6/2, khi Irving và Doncic thi đấu cùng lúc, Mavericks có 15 trận thắng và 5 trận thua, hiệu suất tấn công là 119,8.

Weber: McGinn đá Udoji một cách thô bạo và tàn bạo, quyết định VAR nhận thẻ đỏ rõ ràng là chính xác

Truyền thông phương Tây: Pháo thủ chú ý đến thủ thành Valles từng từ chối lời đề nghị 20 triệu euro của một đội bóng

Trong ngày ra mắt, Rockets đã ăn mừng chiến thắng thứ 7 liên tiếp. Lần gần đây nhất đội thắng ít nhất 7 trận liên tiếp là vào năm 2021.

Malone: ​​​​Jokic khiến mọi người trở nên tốt hơn, đó là lý do tại sao anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời