Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Chính thức: Tiền đạo 19 tuổi người Nhật Bản Shioh Fukuda sẽ được đôn lên đội 1 Borussia Monchenladbach ít nhất là đến cuối mùa giải

2024-04-12 19:40:33
27

Tin tức phát sóng trực tiếp Hôm qua, ngày 17 tháng 1, giám đốc thể thao Schmattke của Monchengladbach đã thông báo trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của đội rằng Cầu thủ 19 tuổi- Tiền đạo già người Nhật Bản Shio Fukuda được đôn lên đội một.

Schmatek cho biết: "Kể từ bây giờ, Shiwang Fukuda sẽ chính thức được chuyển lên đội một của đội. Ít nhất là vào cuối mùa giải này, anh ấy sẽ được chơi ở đội một và sẽ có kinh nghiệm thi đấu cho riêng mình." Locker.Anh ấy đã liên tục thể hiện khả năng và tiềm năng to lớn của mình trong những tuần gần đây, thể hiện những phẩm chất phi thường cả ở giải U23 cũng như trong tập luyện chuyên nghiệp. Đây cũng là phần thưởng dành cho anh ấy và là phần thưởng lớn cho anh ấy cho đến nay. giải thưởng của riêng bạn."

Shioh Fukuda gia nhập Borussia Monchenladbach vào tháng 1 năm 2023. Lúc đầu, anh chơi cho đội U19 của đội. Mùa giải này, anh được đôn lên đội thứ hai Borussia Monchenladbach và chơi ở Bundesliga của Đức. Đã ghi bàn 5 bàn sau 13 trận đã đấu. Khi toàn đội khởi động với đội Advance Eagles của Eredivisie vào ngày 5 tháng này, anh ấy đã bắt đầu trận đấu cùng với hậu vệ quốc tế người Nhật Bản Ko Itakura và ghi bàn.

(Jaden)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất