Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Ai vui hơn khi Nhật Bản và Hàn Quốc tránh được❓Hoichi Mori: Tôi không xem xét đối thủ, không xem trận đấu trước khi xác nhận đối thủ

2024-04-15 13:00:23
10

Truyền hình trực tiếp, ngày 30 tháng 1: Huấn luyện viên đội tuyển Nhật Bản Mori Yasuichi tham dự buổi họp báo trước Asian Cup hôm nay và được hỏi về Đội tuyển Hàn Quốc đề tài.

Truyền thông nước ngoài hỏi: Các bạn đã xem trận đấu giữa đội Hàn Quốc và đội Malaysia chưa? Đội nào Nhật Bản hay Hàn Quốc sẽ hài lòng hơn với kết quả này? (Nhật Bản và Hàn Quốc tránh)

Hoichi Mori: "Không, tôi nghĩ tất cả các đội lọt vào top 16 đều là những đối thủ mạnh, và họ đều là những đội mạnh nổi bật ở vòng bảng

Bất kể ai thắng, bất kể đối thủ của chúng ta là ai, tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn

Tôi đã không nghĩ xem đối thủ của mình là ai, tôi đã không xem trận đấu trước khi xác định đối thủ. , bởi vì chúng tôi cần tập trung vào bản thân. Tôi cũng đã phân tích đối thủ, nhưng ưu tiên hàng đầu là cải thiện tình trạng của bản thân."

Cả Nhật Bản và Hàn Quốc đều đang gặp khó khăn ở Asian Cup. Bạn đánh giá họ như thế nào?

Hoichi Mori: "Tôi tôn trọng ý kiến ​​​​cho rằng chúng tôi đang ở thế khó trong mùa giải này vì kỳ vọng rất cao và mọi người đều biết chúng tôi có thể làm tốt hơn, không chỉ chúng tôi mà toàn bộ cấp độ của Châu Á đang tiến bộ và trở nên cạnh tranh, đồng thời khoảng cách giữa các đội mạnh và các đội yếu đang ngày càng thu hẹp."

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Cập nhật mới nhất