Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Micic ghi 9/10, Xiaoqiao 27+6+6, GG-Jackson 26 điểm, Hornets đánh bại Grizzlies

2024-09-16 03:01:04
13
a.jijin-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 540px; } .jijin-box { chiều rộng: 540px; chiều cao: tự động; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .jijin-box .jijin-img{width:100%;} .jijin-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 0; trên cùng: 0; đáy: 0; đúng:0; lý lịch: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/news/day_170418/20170418143737_video_player.png') trung tâm trung tâm không lặp lại; kích thước nền: 110px; } .jijin-hộp b { vị trí: tuyệt đối; trái: 90px; phải: 15px; màu: #333; chiều cao dòng: 50px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; cỡ chữ: 16px; }

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 14 tháng 3 NBA trong mùa giải thường lệ, Grizzlies đối đầu với Hornets trên sân nhà. Grizzlies hiện xếp thứ 13 tại Western Conference với 23 trận thắng và 43 trận thua, trong khi Hornets xếp thứ 13 tại Eastern Conference với 16 trận thắng và 49. lỗ vốn.

Khi bắt đầu trận đấu, Grizzlies có cảm giác ở mức trung bình ở pha tấn công. Micicili ghi điểm liên tiếp bằng những cú sút bất ngờ từ bên ngoài. Bridges cũng ghi được con số gấp đôi chỉ trong một hiệp đấu. dẫn đầu trong hiệp đầu tiên. Tỷ lệ sút của cả hai bên đều giảm trong hiệp đấu, nhưng trận đấu diễn ra rất suôn sẻ khiến Hornets dẫn trước 18 điểm trong một thời gian, nhưng Grizzlies kết thúc hiệp đấu với tỷ số 10-2. và đạt tới 10 điểm. Trong hiệp hai, hai bên bắt đầu giằng co. GG Jackson dẫn trước Grizzlies, những người đang dẫn trước, bám đuổi từng điểm. Tuy nhiên, Misic thực hiện mọi cú sút từ bên ngoài và phối hợp với Bridges để đáp trả mạnh mẽ. Kết thúc hiệp 3, Hornets vẫn dẫn trước 10 điểm. Ở hiệp cuối, Richards và Greg Wei tiếp tục nới rộng tỷ số bằng những cú sút vào trong mạnh mẽ, Misic tiếp tục duy trì phong độ tốt, còn Hornets luôn duy trì được cú đúp. -digit dẫn đầu. Cuối cùng, Hornets đã đánh bại Grizzlies với tỷ số 110-98.

Cập nhật mới nhất:

Willie Green: Đây là một trò chơi thú vị và tôi rất vinh dự được tham gia vào nó

Conley: Edwards gánh cả đội trên vai và anh ấy đã giành được tình yêu của tôi một lần nữa

Thống kê của menu trận này: 2 đường chuyền thành bàn, 1 cơ hội ghi bàn bỏ lỡ, rating 6,7

Monty: Chúng ta không có lời bào chữa nào cả. Chúng ta phải vượt qua khó khăn nếu muốn đạt được bất cứ điều gì.

Trận đấu giữa Suns vs. Bucks: Suns Big Three vs. Lillard, Antetokounmpo vắng mặt, Middleton trở lại

Kings VS Lakers: Keegan Murray có thể thi đấu, Huerter ngồi ngoài vì chấn thương

Sự trở lại hay hết mùa? Truyền thông Lake nói về nghi vấn chấn thương của Vincent: Đội hình và cầu thủ không đồng bộ

Thể thao thế giới: Inter Miami và LA Galaxy quan tâm đến Witsel, sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hậu hĩnh

Xiao Juan: Hôm qua Archerbi đã xin lỗi, nhưng hôm nay anh ấy nói không mắng tôi và tôi không có gì để nói.

Longo: Việc gia hạn hợp đồng của Jovic với Milan vẫn chưa được xác định và Milan vẫn đang đánh giá

Hạnh phúc xứng đáng với danh tiếng của nó! Sterling ghi điểm và tự mình thực hiện quả phạt đền nhưng bị The Blues bỏ lỡ cơ hội mở rộng tỷ số.

Yorke: Maguire nên rời Manchester United vào mùa hè này, anh ấy đã mất đi sự tôn trọng trong phòng thay đồ