Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Harden: Tôi phải ổn định và quyết liệt hơn

2024-09-22 15:01:04
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3, một mùa giải NBA thông thường đã kết thúc vào hôm nay. Clippers đã đánh bại Trail Blazers với tỷ số 116-103. Harden đã được giới truyền thông phỏng vấn bên lề sau trận đấu.

Q: Đây là một chiến thắng rất cần thiết đối với bạn, nhưng bạn đánh giá thế nào về sự tập trung của mình tối nay?

Đ: Tối nay chúng tôi đã làm rất tốt các chi tiết. Đây là một vấn đề chúng tôi gặp phải trong vài tuần qua và chúng tôi sẽ tập trung hơn vào phần này vào tối nay. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm, nhưng đêm nay đã là một chiến thắng tuyệt vời, dần dần lấy lại nhịp độ mà chúng tôi lẽ ra phải có cũng như phong cách chơi của chúng tôi.

Hỏi: Bạn đã thể hiện sự liên kết tuyệt vời trong quý hai. Bạn đã làm được điều đó như thế nào?

A: Chơi tích cực, liên tục tấn công vòng cấm, xâm nhập vòng cấm và tạo cơ hội cho đồng đội. Tôi nghĩ đây là điểm mấu chốt. Chúng tôi còn 15 trận nữa và sắp bước vào vòng play-off. .

Hỏi: Bạn đã ghi được 19 điểm và 14 pha kiến ​​​​tạo tối nay. Với việc bạn nhận được số pha kiến ​​​​tạo ở mức hai con số, Clippers hiện có thành tích 19 trận thắng và 3 trận thua. Bạn đánh giá tác động mà tổ chức của bạn đã mang lại như thế nào. trò chơi? Đội gì?

A: Công việc của tôi là giúp mọi người dễ dàng hơn, nhưng tôi phải ổn định hơn và quyết liệt hơn, không chỉ về mặt ghi bàn mà còn phải hòa nhập với đồng đội trong pha tấn công. Thật là một sự cân bằng tấn công tốt.

Trong trận đấu này, Harden chơi 36 phút 2 giây, ghi 19 điểm, 4 rebound và 14 kiến ​​​​tạo trên 6/11 cú sút.