Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Maldini: Tôi vui vì bàn thắng và chiến thắng, họ không khiến tôi chịu nhiều áp lực

2024-09-24 07:01:05
0

Tin phát sóng trực tiếp ngày 17/3 Ở vòng 29 Serie A, Monza đã đánh bại Cagliari với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Daniel Maldini, người ghi bàn thắng quyết định, đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Phút 41, Daniel Maldini thực hiện quả đá phạt trực tiếp và ghi bàn thắng. Đầu tiên anh ấy nói: "Bàn thắng? Tôi không tập luyện đá phạt cụ thể trong tuần này. Tất cả đều là bản năng. Tôi rất vui khi ghi bàn và hạnh phúc vì chiến thắng này. Điều này giúp toàn đội có một khởi đầu tốt trước khi hiệp đấu kết thúc."

Daniel Maldini gia nhập Monza theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và đã ghi 3 bàn ở Serie A. "Tôi nghĩ tôi đang ở trạng thái tốt nhất vì tôi có thể giúp đỡ đội bóng. Huấn luyện viên Palladino không chỉ cải thiện thể chất của tôi mà ông ấy còn khiến tôi cảm thấy bình yên và hạnh phúc. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, điều đó khiến tôi cảm thấy như đang ở nhà." ngay từ phút đầu tiên tôi đến đây, điều đó đã rất hữu ích.”

Daniel Maldini cũng nói: “Tôi muốn được ra sân liên tục, ngay cả khi tôi không mắc một số sai lầm. Maldini có những ưu và nhược điểm, giống như mọi thứ, tôi luôn sống một cuộc đời bình lặng và cái tên đó không gây nhiều áp lực cho tôi.”

< p>Cuối cùng, Daniel Maldini nói: “Chúng tôi tin tưởng vào suất dự châu Âu? về bản thân, nhưng chúng tôi phải chơi hết trận này đến trận khác. Chúng tôi chắc chắn sẽ chú ý đến bảng xếp hạng, nhưng đừng quan tâm quá nhiều, hãy tập trung bằng một mắt Thế là xong. Chúng tôi sẽ đấu với Torino sau kỳ nghỉ giải đấu, và trận đấu đó sẽ như vậy. khó khăn như mọi trò chơi khác.”

(Su Erhu)

Cập nhật mới nhất:

Bài viết: CEO Chelsea thú nhận không phải fan, gọi game là sản phẩm còn fan là khách hàng, gây bất mãn

Dữ liệu của Haaland: 5 cú sút trúng khung thành, 3 pha tranh chấp thành công trong 14 lần thử, mất bóng 16 lần, chỉ số 6,5

Schira: Bologna, Atalanta, Genoa chú ý đến trung vệ Miretti của Juventus

Real Madrid và phóng viên đội: Vinicius phải tránh tranh cãi với trọng tài, nhất là ở vòng knock-out Champions League

Gặp lại ánh sáng ban ngày sau 430 ngày! Alves đã nộp số tiền bảo lãnh 1 triệu euro và tạm thời được thả trước phiên tòa thứ hai.

Maldini: Tôi vui vì bàn thắng và chiến thắng, họ không khiến tôi chịu nhiều áp lực

Brunson nói về trận thua: Nuggets đưa ra nhiều chiến thuật hơn chúng tôi Có lý do khiến Jokic được bầu làm MVP

Ronaldo: Bellingham làm tôi nhớ đến Zidane, Mbappé có thể giành Quả bóng Vàng nếu tới Real Madrid

Lakers sút 58% từ sân, Russell 27+10, James ghi 47 điểm hiệu quả, dẫn dắt đội giành chiến thắng trước Hawks

Uduka nói về màn trình diễn của Green: Tự tin vào khả năng bắn súng của mình là điều quan trọng nhất

Danh sách ghi điểm tháng 3: Doncic xếp thứ 1 với 32,5 điểm, Jaylen Green xếp thứ 4 với 27,8 điểm, James & KD xếp thứ 9

Ghế B dẫn bóng vào vòng cấm rồi tung cú sút bổ sung vào cột dọc.