Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Kidd nói về màn trình diễn kém cỏi của Doncic: Anh ấy cũng là một con người và đã quen với triple-double của mình.

2024-09-25 03:01:05
0

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 20 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Mavericks đã đánh bại Spurs với tỷ số 113-107. Sau trận đấu, huấn luyện viên Kidd của Mavericks đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên.

Nói về màn trình diễn của Doncic, Kidd cho biết: "Anh ấy cũng là một con người. Mặc dù hôm nay anh ấy đã có được cú triple-double nhưng tất cả chúng tôi đều đã quen với việc triple-double. Mặc dù hiệu suất bắn súng của anh ấy không tốt, nhưng , nó không đáp ứng được tiêu chuẩn của anh ấy, nhưng điều rất quan trọng là có thể lập cú đúp, giành được những pha phản công, đồng thời thể hiện khả năng lãnh đạo và sự tin cậy vào những thời điểm quan trọng.”

Trong chiến dịch này, Doncic đã hành động Trong 27 trận, anh chỉ ghi được 6 bàn, 2 trong số 11 quả ném ba điểm, 4 trong 5 quả ném phạt và chỉ ghi được 18 điểm.

Cập nhật mới nhất:

Bùng nổ trong quý II! Jaylen Brown ghi được 20 điểm khi bắn 8/13 trong hiệp và 15 điểm trong hiệp hai

Anh ấy thực sự thích nó! Torres tập luyện trong màu áo Trent Alexander-Arnold và sẽ thi đấu cho huyền thoại Liverpool vào tuần tới

Phóng viên: Musiala là cầu thủ Bayern duy nhất được Liverpool quan tâm nhưng không nghĩ sẽ rời đội

Đêm cột mốc thứ tám trong danh sách ghi bàn mọi thời đại! Durant ghi được 22 điểm khi bắn 10 ăn 18, 8 rebound, 4 hỗ trợ và 3 cướp.

343 trò chơi! Duncan Robinson đạt 1.000 cú ném ba điểm trong sự nghiệp, nhanh nhất trong lịch sử NBA!

Kidd nói về màn trình diễn kém cỏi của Doncic: Anh ấy cũng là một con người và đã quen với triple-double của mình.

Truyền thông Tây Ban Nha nói về việc Cancelo vắng mặt ở Atletico Madrid: Người thân cầu thủ mắc bệnh tim, Barcelona cần kiểm tra xem có phải do di truyền

TJD: Huấn luyện viên Cole đã làm rất tốt khi kêu gọi thời gian chờ. Chúng tôi rất có động lực sau mỗi lần hết thời gian.

Sai lầm muộn màng? Hart không có cú triple-double nào trong 418 trận đầu tiên trong sự nghiệp và có 4 cú triple-double trong 18 trận vừa qua.

Zhan Jun: Southgate chiêu mộ Menu hoặc tóm người Ghana và chia sẻ nhiệm vụ phòng ngự với Bellingham

hiệu quả cao! Amen Thompson ghi được 18 điểm và 8 rebound trong lần bắn 8/11 với điểm cộng trừ là +13

Mirror: Messi sẽ vắng mặt trận gặp Washington United và cũng có thể vắng mặt 2 trận giao hữu với Argentina