Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Emre Can nói về những lời chỉ trích từ bên ngoài: Có cảm giác như Dortmund đã thua 10 trận liên tiếp nhưng thực tế chúng tôi đang chơi khá tốt

2024-10-03 23:01:05
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Sáng sớm nay, Dortmund đã đánh bại Frankfurt 3-1 ở Bundesliga Sau trận đấu, Emre Can được nhận. một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông và nói về những lời chỉ trích Dortmund từ thế giới bên ngoài.

Emre Can: "Đôi khi bạn thấy khó tin. Thế giới bên ngoài dường như luôn có thái độ rất tiêu cực với Dortmund. Chúng tôi vào tứ kết Champions League, xếp thứ 4 Bundesliga, thậm chí xếp thứ 4 Thứ ba, mọi chuyện không quá tiêu cực. Những lời chỉ trích từ bên ngoài khiến người ta nghĩ rằng chúng tôi đã thua 10 trận vừa qua, nhưng thực tế không phải vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong giai đoạn cuối của mùa giải. "

"Chiến thắng trước Frankfurt rất xứng đáng, chúng tôi đã để thủng lưới trước, điều đó lẽ ra có thể tránh được, nhưng đây là một trận đấu cần sự kiên nhẫn." Emre Can gần như nhận thẻ đỏ trong trận đấu này, anh nói: " Mấy tuần qua có rất nhiều thẻ đỏ và may mắn là trọng tài đã xem lại trận đấu và hủy thẻ đỏ. Sau trận đấu, ông ấy nói với tôi rằng nếu tôi chậm hơn vài mili giây thì đó sẽ là thẻ đỏ. và tôi nghĩ ở Anh một hành động như vậy sẽ không đủ để nhận thẻ đỏ."

Cập nhật mới nhất:

Mặt tiền của tương lai? James: Giải đấu có rất nhiều cầu thủ tài năng xuất sắc và tương lai đầy hứa hẹn

Hôm nay Hawks vs. Lakers, Trae Young, Saddiq Bay, AJ Griffin và nhiều người khác sẽ vắng mặt.

DiVincenzo ghi trung bình 25 điểm và 1,8 lần cướp bóng trong 4 trận gần nhất, sút 12,3 ba điểm và hiệu suất sút xa là 44,9%.

Con trỏ ba điểm + mẹo quyết định chiến thắng! Michael Porter Jr. ghi được 19 điểm và 8 rebound khi bắn 8/14.

Emre Can nói về những lời chỉ trích từ bên ngoài: Có cảm giác như Dortmund đã thua 10 trận liên tiếp nhưng thực tế chúng tôi đang chơi khá tốt

Một bên Champions League và một bên Europa League, Liverpool, Milan và các đại gia khác sẽ tham dự lễ bốc thăm Europa League tối nay

Klopp: Ten Hag là một huấn luyện viên rất giỏi và ông ấy sẽ mang đến cho chúng tôi hàng loạt thử thách

Chuỗi 7 trận không thắng của Rockets là chuỗi trận thắng dài nhất giải đấu, đồng hạng nhất với Celtics

Khá khó khăn! Lịch thi đấu còn lại của Suns bao gồm 4 trận sân nhà và 8 trận sân khách, trong đó có trận gặp Nuggets và Thunder và 2 trận gặp Clippers và Timberwolves.

Sân trước cách sân sau 15! Jokic: Đội tuyển của chúng tôi thực sự không cao, đặc biệt là các cầu thủ dự bị

Curry: Hơi ngạc nhiên về thời gian quay. Chúng ta cần tìm điểm cân bằng của vòng quay.

Ayton: Bây giờ tôi chiếm ưu thế hơn. Bạn sẽ học cách giành chiến thắng bên cạnh tôi.