Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

HLV Raptors nói về việc Porter bị điều tra: Chúng tôi tập trung thi đấu và sẽ xử lý việc này

2024-10-04 11:01:05
0

Truyền hình trực tiếp Bản tin mùa giải NBA thường lệ ngày 26/3, Raptors thua Nets 88-96, huấn luyện viên Lajaco sau trận đấu Vicky được phỏng vấn .

Nói về việc cầu thủ Jontay Porter của đội bị liên đoàn điều tra vì nghi ngờ đánh bạc bất hợp pháp, Rajakovic nói: "Chúng tôi chỉ tập trung vào bóng rổ và trận đấu. Không ai hy vọng tình huống này sẽ xảy ra. Nó xảy ra với bất cứ ai và bất kỳ đội nào chúng tôi sẽ giải quyết."

Tin tức liên quan>>> Raptors Porter bị liên đoàn điều tra vì nghi ngờ đánh bạc! Điểm chấp của anh ta đã đánh bại người chia bài hai lần, làm dấy lên nghi ngờ

Cập nhật mới nhất:

Lao Li nói về con trỏ ba điểm quan trọng của Reeves: Đó là lỗi giao tiếp trong việc ngăn cản việc di chuyển. Không nên thực hiện vào thời điểm quan trọng.

Pele, Lão Mã, Messi, Cristiano Ronaldo, Kesheng? Chọn ba cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của bạn

Sau khi đánh hụt buzzer-beater và hoàn tất việc chuộc lỗi trong hiệp phụ, Rashford đã đăng một bức ảnh ăn mừng lên mạng xã hội, còn Sancho và B Fee để lại tin nhắn chúc mừng.

Phóng viên: Nếu Manchester United không ký Olis, Mullen sẽ là một trong những ứng cử viên khác mà họ xem xét

HLV Raptors nói về việc Porter bị điều tra: Chúng tôi tập trung thi đấu và sẽ xử lý việc này

Bài viết: Chấn thương của Anthony Gordon không nghiêm trọng và dự kiến ​​anh sẽ được triệu tập vào đội tuyển Anh lần đầu tiên

Cố gắng hết sức! Sexton ghi được 25 điểm, 5 rebound và 7 kiến ​​​​tạo khi bắn 12/19.

Tạo lịch sử! Gafford trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NBA ghi ít nhất 10 điểm với 100% sút trong 5 trận liên tiếp.

Udoji: Chúng tôi đã đánh giá thấp Venezuela ngay từ đầu, mục tiêu của tôi là tham dự cúp châu Âu

Hãy làm việc chăm chỉ trong quý cuối cùng! Kuzma thắng 12 ăn 3 trong ba hiệp đầu tiên và 4 ăn 6 trong hiệp cuối cùng, kết thúc với 16 điểm, 9 rebound và 5 kiến ​​​​tạo.

Quan chức Freiburg: Cựu đội trưởng Julian Schuster sẽ trở thành huấn luyện viên đội bóng mùa tới

Jokic 31+7, Murray 15+10+7, Wenban 17+9, Nuggets đứng đầu Western Conference