Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Phóng viên: Phiên điều trần của Acerbi sẽ được tổ chức muộn nhất vào thứ Sáu và anh ta sẽ bị cấm nếu bị chứng minh là đã phân biệt đối xử với mình.

2024-10-05 13:01:04
1

Phát sóng trực tiếp, ngày 20 tháng 3: Phóng viên chuyển nhượng Schira đưa tin rằng Acerbi bị nghi ngờ phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Juan của Napoli Một phiên điều trần sẽ được tổ chức vào ngày Chậm nhất là thứ Sáu.

Acerbi đã bị đội tuyển quốc gia Ý loại khỏi danh sách đội tuyển quốc gia hiện tại vì anh ta bị nghi ngờ có hành vi phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Juan của Naples khi anh ta thi đấu với Naples. Anh ta gọi Xiao Hu Be là một kẻ ngu ngốc.

Schilla nói: "Phiên điều trần giữa Acerbi và Juan Jesus và công tố viên liên bang Giuseppe Chine sẽ được tổ chức vào ngày mai, muộn nhất là thứ Sáu. Nếu Acerbi bị phát hiện đã lạm dụng chủng tộc Juan, thì Acerbi sẽ đối mặt với nguy cơ vi phạm Điều 28 (và mức cấm tối đa có thể)."

Cập nhật mới nhất:

Nhà máy dược phẩm có hỏa lực khốc liệt! Frimpong thực hiện một pha kiến ​​tạo và Schick sút tung lưới mở rộng tỷ số.

Xiaosha có 10 thắng và 0 thua trước lông mày rậm! Barnes: Hai cầu thủ tuyệt vời, rất biết ơn vì Sacho đã đứng về phía chúng tôi

Phóng viên: Phiên điều trần của Acerbi sẽ được tổ chức muộn nhất vào thứ Sáu và anh ta sẽ bị cấm nếu bị chứng minh là đã phân biệt đối xử với mình.

Allegri chỉ trích phóng viên sau trận: 7 điểm sau 8 hiệp? Vậy thì tại sao anh lại ghi được 46 điểm trong 19 hiệp đầu tiên? đừng dạy tôi cách làm

Ghi bàn và hỗ trợ trên một vai! Daumum ghi được 23 điểm và 10 pha kiến ​​​​tạo khi bắn 9/17, với điểm cộng trừ là +12

36 bàn sau 39 trận! Tin tức bóng đá: Sporting CP muốn gia hạn hợp đồng với Jokeres và nâng mức bồi thường thiệt hại lên 120 triệu euro

Danh sách đội thua ít nhất ở 5 giải đấu lớn mùa này: Pharmaceuticals đứng đầu khi bất bại, tiếp theo là Real Madrid với 2 trận

Terl đã trực tiếp tham gia vào 7 bàn thắng khi vào sân thay người mùa này, nhiều nhất trong số các cầu thủ ở 5 giải đấu lớn.

ESPN so sánh thống kê sự nghiệp của Melo: Cristiano Ronaldo có 878 bàn sau 1.211 trận, Messi có 826 bàn sau 1.052 trận

Phiên tòa xét xử vụ án hiếp dâm Alves: Tôi sẽ không bỏ chạy, tôi tin vào công lý

Hunter giành chiến thắng ba con trỏ! Snyder: Anh ấy không hề do dự và tự tin.

Sự xấu hổ có ích! Mikal Bridges chỉ ghi được 14 điểm sau 16 cú sút, với điểm cộng trừ thấp nhất của toàn đội là -14.