Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

McBride nói về việc ghi được 29 điểm cao nhất trong sự nghiệp: Tôi chỉ sút một cách tự tin

2024-10-13 13:01:05
0

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 19 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Knicks đã đánh bại Warriors với tỷ số 119-112. Sau trận đấu, McBride đã được các phóng viên phỏng vấn.

Nói về việc ghi được 29 điểm cao nhất trong sự nghiệp, McBride cho biết: “Tôi chỉ bắn với sự tự tin, tin vào bản thân và tin tưởng vào quá trình huấn luyện trước đây của mình. Tôi cũng muốn cảm ơn Chúa. Thibodeau luôn tin tưởng mọi người. cầu thủ, anh ấy tin rằng mọi người đều có thể đứng lên và chơi tốt."

Trong trận đấu này, cầu thủ McBride của Knicks đã chơi 46 phút, thực hiện 9 trong số 13 cú sút và 9 quả ném ba điểm. Anh thực hiện 6 trong số 6 quả ném phạt và 5 trong 6 quả ném phạt, ghi 29 điểm, 1 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 1 cướp. 29 điểm cũng phá kỷ lục trong sự nghiệp của McBride.

Cập nhật mới nhất:

Bergomi: Kim Min-jae không phải là thủ lĩnh phòng ngự. Cả anh và Smalling đều không phù hợp với Inter Milan hiện tại.

Các chiến binh chiến đấu sẽ dẫn đến một vụ nổ! Reid thực hiện 6 trong số 8 quả ba điểm và ghi được 20 điểm, 12 rebound và 2 block.

Trao giải thưởng tốt nhất trong trò chơi! Thống kê của Lewandowski trận này: 1 bàn, 2 kiến ​​tạo, 3 cơ hội tạo ra

McBride nói về việc ghi được 29 điểm cao nhất trong sự nghiệp: Tôi chỉ sút một cách tự tin

TA: James và Redick sẽ hợp tác để ra mắt một podcast mới

Mạng bóng đá London: Saka dính chấn thương nhẹ ở cơ và vẫn nghi ngờ liệu anh có thể ra sân trong trận gặp Manchester City hay không

3C vồ! Ba Lan đã lần thứ 5 liên tiếp lọt vào cúp châu Âu và sẽ nằm cùng bảng với Pháp và Hà Lan.

Sự khác biệt phòng ngự với Gobert? Wenban: Khu vực phòng ngự của tôi rộng hơn và anh ấy đối đầu nhiều hơn trong vòng cấm.

Xu Jingyu: Clippers nên sa thải Tucker. Thật không ngờ, anh ta đã từ một thủ lĩnh trong phòng thay đồ trở nên mắc bệnh ung thư.

Rockets VS Trail Blazers: Langdale xuất phát thay cho Jabari Jr., hợp tác với Jordan, Jaylen Dillon và Amen

Martino nói về trận thua 0-4 trước Miami: Sự vắng mặt của Messi có ảnh hưởng nhưng anh không có mặt ở trận thắng tuần trước

Bài viết: 19 cựu cầu thủ kiện FA chấn thương sọ não, con trai cựu cầu thủ Manchester United đứng đầu vụ kiện