Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Truyền thông Đức: Bayern đã liên hệ ban đầu với Kimmich về việc gia hạn hợp đồng, cầu thủ này cũng nằm trong danh sách của Manchester City, Barcelona và Hồng quân.

2024-10-21 23:01:05
4

Ngày 21 tháng 3, Maximilian Koch, phóng viên của hãng truyền thông Đức "Munich Evening News" đưa tin Bayern đã đàm phán gia hạn hợp đồng Đã có những trao đổi sơ bộ với Kimmich nhưng vẫn chưa có tiến triển cụ thể nào. Cầu thủ này cũng nằm trong danh sách mục tiêu của nhiều cường quốc châu Âu.

Hợp đồng của Kimmich với Bayern kết thúc vào mùa hè năm 2025. Các báo cáo cho biết anh hiện đã có những trao đổi sơ bộ với giám đốc thể thao Eberl về việc gia hạn hợp đồng, nhưng hai bên vẫn chưa tiến hành các cuộc trao đổi cụ thể. Đồng thời, Kimmich cũng có tên trong danh sách các đội bóng hàng đầu châu Âu như Manchester City, Liverpool, Barcelona nhưng anh vẫn có thể hình dung ra tương lai của mình tại Bayern, và điều này không hề thay đổi.

Báo cáo chỉ ra rằng dù Kimmich không hài lòng với Tuchel mùa này nhưng Bayern Munich vẫn là lựa chọn đối thoại đầu tiên của ông. Tuy nhiên: đội sẽ có huấn luyện viên mới vào mùa hè này và triển vọng của Kimmich có thể sẽ cải thiện trở lại.

Sau khi huấn luyện viên người Đức Nagelsmann tuyên bố cách đây không lâu rằng Kimmich sẽ đá ở vị trí hậu vệ phải cho đội tuyển quốc gia, Tuchel cũng xếp anh vào vị trí tương tự ở Bayern, đội thích chơi ở vị trí tiền vệ hơn. Ban lãnh đạo cấp cao của Bayern cũng đang xem xét vị trí của Kimmich. Hiện tại, có 3 lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ là Goretzka, Pavlovich và Laimer. Ngoài ra, Sky Sports Đức cũng đưa tin Bayern vẫn sẽ giới thiệu một vị trí số 6 - Dù vậy, sự đánh giá cao về Kimmich bên trong. Bayern vẫn đang ở phong độ cao hơn bao giờ hết.

Giám đốc thể thao của Bayern, Eberl cho biết trong cuộc họp báo về việc gia hạn hợp đồng của Kimmich: “Chúng tôi không cần phải nghi ngờ Kimmich. Anh ấy là một cầu thủ của đội tuyển quốc gia và anh ấy đã trải qua một chặng đường đáng kinh ngạc. Bây giờ anh ấy đã trải qua mặt tối của bóng đá và anh ấy muốn gánh vác nhiều trách nhiệm - ít nhất đó là những gì tôi cảm nhận được từ bên ngoài, và việc anh ấy làm mọi thứ trên sân là một khả năng cực kỳ thú vị, nhưng khi. chúng tôi xem xét đội hình, chúng tôi xem xét từng cầu thủ.”

Bản tóm tắt cuối cùng của báo cáo cho biết điều này cũng áp dụng cho Kimmich, nhưng việc gia hạn hợp đồng của anh ấy và Bayern vẫn rất có thể.

Cập nhật mới nhất:

Sếp cũ và sếp mới! George ôm và trò chuyện với Haliburton sau trận đấu

Thực tế là không có bàn thắng nào được ghi! Cristiano Ronaldo: Tôi đá phản lưới nhà và đá phạt đền vào lưới Granada

Huấn luyện viên Cavaliers: Khi cả đội tận hưởng trận đấu và hỗ trợ lẫn nhau, chúng tôi có thể thể hiện tốt nhất

Đá phạt ghi bàn trực tiếp! Di Maria là cầu thủ Argentina đầu tiên ngoài Messi trong 7 năm qua

Hương vị quen thuộc đã lâu không gặp! Warriors phản công như một làn sóng, đánh bại Grizzlies với tỷ số 21-6 trong hiệp ba.

Toàn thị trường: Inter Milan có thể bán Thuram nếu đề nghị lên tới 70 triệu euro

McAllister ghi bàn bằng đầu và Argentina dẫn trước với 2 bàn sau 4 phút.

Dillon nói về 8 trận thắng liên tiếp: Mọi người đều có chung mục tiêu và giờ chúng tôi đang chơi quyết liệt hơn

Hiệp 1 - Sun Xingmin căng ngang và ghi bàn, Chu Minkyu bỏ lỡ cơ hội, Hàn Quốc tạm dẫn Thái Lan 1-0

Hãy đến Hàn Quốc! Truyền thông nước ngoài: Nhật Bản mạnh mẽ kêu gọi người hâm mộ không đến Triều Tiên xem trận đấu

Truyền thông Đức: Bayern đã liên hệ ban đầu với Kimmich về việc gia hạn hợp đồng, cầu thủ này cũng nằm trong danh sách của Manchester City, Barcelona và Hồng quân.

Tiến thêm một bước nữa! Durant là người thứ 16 trong lịch sử NBA đạt được 2.000 quả ba điểm trong sự nghiệp!