Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Theo đuổi ước mơ: Chơi ở vị trí thứ 5 đòi hỏi nhiều năng lượng hơn, nhưng tôi sinh ra để làm việc này, tôi không gặp vấn đề gì khi chơi lâu.

2024-10-23 09:01:05
0

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 21 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Warriors đã đánh bại Grizzlies với tỷ số 137-116 trên sân nhà. Sau trận đấu, ngôi sao Warriors Chai Meng đã được các phóng viên phỏng vấn.

Nói về việc rèn luyện thêm thể lực cho vị trí trung phong, Zhui Meng cho biết: “Chắc chắn là vất vả hơn, vì khi chơi ở vị trí thứ 5, bạn phải tham gia phòng ngự. Ở giữa, khi bạn chơi ở vị trí thứ 4, bạn không phải tranh bảng mỗi hiệp, và bạn không phải phòng ngự ở mỗi hiệp. Nhưng ở vị trí thứ 5, bạn phải dồn ép người dưới. ném rổ mỗi hiệp và chiến đấu để giành lại những pha phản công. Nói một cách đơn giản, bạn cần phải mắc kẹt dưới rổ 20 lần, điều này sẽ mang tính chất đối đầu về mặt thể chất. nhiều năng lượng hơn, nhưng tôi sinh ra để làm việc này.”

Khi được hỏi liệu việc chơi ở vị trí thứ 5 có thể duy trì lâu dài hay không, Chai Meng nói: "Có , Tôi nghĩ nó bền vững, tôi có thể làm được, đúng như ý tôi, tôi sinh ra để làm việc này, và tôi không quá lo lắng về điều đó vì tôi cũng biết rằng chúng tôi có những người có thể chơi ở vị trí số 5 và họ Tôi có nhiều khả năng hơn để làm điều đó và làm bất cứ điều gì chúng tôi cần họ làm, nhưng đó không phải là điều tôi cân nhắc. “Cho dù tôi chơi ở vị trí thứ 4, vị trí thứ 5 hay các vị trí khác, tôi đều phải chuẩn bị đầy đủ, vì vậy tôi nghĩ. đây là một điều bền vững." Chai Meng nói.

Cập nhật mới nhất:

Toàn năng! Derrick White đóng góp 17 điểm, 7 rebound và 7 kiến ​​​​tạo trong giờ nghỉ giải lao, với điểm cộng trừ là +17

Đã thua 76 người còn lại! Clippers đã phải chịu 4 trận thua liên tiếp trước 76ers. Lần gần nhất họ thắng là vào tháng 1 năm 2022.

Cuối cùng quý cuối cùng lỗ ròng 15 điểm! Pritchard: Có cảm giác như chúng tôi sẽ bị lật tẩy nếu chơi kiểu bóng này ở mùa giải trước

Thật tuyệt vời! Jaylen Brown đã ghi được 17 điểm trong 5/8 lần bắn trong quý thứ ba và đã ghi được 33 điểm vào cuối quý thứ ba

Cầu thủ cũ: Inter Milan kết thúc tệ hại ở Champions League mùa này, nhưng đừng quên Champions League còn nhiều đội mạnh

Theo đuổi ước mơ: Chơi ở vị trí thứ 5 đòi hỏi nhiều năng lượng hơn, nhưng tôi sinh ra để làm việc này, tôi không gặp vấn đề gì khi chơi lâu.

Hai quả ném phạt quan trọng + phòng thủ thành công! Jaylen Brown thực hiện 6 trong số 15 cú sút, đóng góp 21 điểm và 8 rebound.

Konsa: Màn trình diễn của đội tuyển Anh hôm nay tốt hơn, tôi hy vọng có thể tham dự cúp châu Âu mùa hè này

Cú đánh tử thần cấp độ thần thánh đã gây sốc cho tất cả mọi người! Garnett: Edwards

Hart chơi 48 phút trong mùa giải chính thức và ghi triple-double, lần đầu tiên kể từ Rondo sau 15 năm!

Giá trị cộng trừ của +37 dẫn đầu lĩnh vực này! Irving ghi được 16 điểm, 5 rebound, 7 hỗ trợ và 2 cướp khi bắn 7/19.

The Eagles lật đổ Celtics với 30 điểm! Đội cuối cùng đạt được thành tích đảo ngược hơn 30 là khoảnh khắc Kennard của Clippers vào năm trước.