Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

De Rossi: Mục đích thay Mancini là để tránh việc anh bị đuổi khỏi sân ở trận này.

2024-09-14 11:01:04
14

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 11/3. Ở vòng 28 Serie A rạng sáng nay, Roma hòa Fiorentina 2 -2 xa nhà. Huấn luyện viên Roma De Rossi đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Phút 33 của hiệp một trận đấu này, De Rossi đã thay đội trưởng Mancini ở Rome bằng cầu thủ tuổi teen Wyson. Đầu tiên anh giải thích về việc thay người: “Tôi không nghĩ đó là lỗi của Mancini, chỉ là vì anh ấy đã nhận thẻ vàng và một số lựa chọn chiến thuật mà tôi đưa ra đã không hiệu quả. Khi đó, Mancini đã gần như suýt chút nữa đã bị thay người. nhận hai thẻ vàng, việc thay người này nhằm ngăn anh ta bị phạt đỏ, vì trọng tài có thể sớm đuổi anh ta ra khỏi sân."

Sau khi De Rossi nhậm chức, Roma chuyển sang sơ đồ bốn hậu vệ. và đạt được kết quả tốt nhưng lần này ở trận này, Roma đổi về 3 hậu vệ. De Rossi nói: "Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong hiệp một và chơi tốt hơn trong hiệp hai và kiểm soát bóng. Khi mọi việc không suôn sẻ, bạn cần phải phân tích điều này. Đặc biệt là sau chiến tranh châu Âu, có thể đội bóng sẽ phải phân tích điều này." Không cần thiết phải chuyển sang đội hình ba hậu vệ, khi thấy các cầu thủ đã mệt mỏi, tôi muốn quay lại với hệ thống chiến thuật khiến họ cảm thấy an toàn hơn, nhưng có thể họ sẽ hơi khó chịu với đội hình này một chút. hiệp hai.”

Roma khôi phục đội hình 433, Wyson chơi ở vị trí hậu vệ phải tham gia tấn công nhiều hơn. De Rossi cho biết: “Chúng tôi không phải là đội có nhiều cầu thủ để thay thế. Để Wyson ở lại sân thay đổi vị trí giúp tôi không lãng phí chỗ thay người. Điều cơ bản nhất là không để thua trận này. Tôi không muốn ăn mừng một trận hòa, nhưng đối thủ của chúng tôi là một đội mạnh. Những đêm như thế này là một phần của một mùa giải dài.”

Sau đó, De Rossi nói: “Trong hiệp hai, chúng tôi tiến lên và kiểm soát thế chủ động. Trong trận đấu, điều này giống chúng tôi hơn, nhưng theo tôi, chúng tôi sút quá ít, nhưng đối thủ cũng vậy, khi thi đấu tốt nhất, chúng tôi để thủng lưới 1-2 bàn, suýt khiến chúng tôi thua sau đó, Sveral cũng vậy. cản phá được quả đá phạt đền của đối phương."

Oyar đánh đầu ghi bàn ở phút 58, còn Llorente ghi bàn ở phút bù giờ. De Rossi cuối cùng nói về màn trình diễn của một số cầu thủ: “Aouar là một cầu thủ rất mạnh, bàn thắng này sẽ cải thiện tinh thần của anh ấy. Và tôi rất vui vì anh ấy đã chơi trọn 90 phút của trận đấu và anh ấy có thể chơi cho toàn đội. Khả năng kỹ thuật rất ấn tượng, thậm chí còn hơn cả những gì một hậu vệ cần, và đó là một bàn thắng tuyệt vời, Dybala cũng đã chơi một trận đấu tuyệt vời, anh ấy chỉ hơi mệt thôi, không có tình huống gì đặc biệt cả."

( Tô Nhị Hồ)

Cập nhật mới nhất: