Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Torricelli: Juventus của Lippi gần như bất khả chiến bại nếu Juventus thay HLV bây giờ, tôi hy vọng đó sẽ là Conte

2024-09-15 07:01:04
11

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Mới đây, ngôi sao Torricelli của Juventus đã tham gia sự kiện Juventus Club Montevarchi và có bài phát biểu tại sự kiện. phát biểu và nói về phim tài liệu của Lippi cũng như tương lai của Allegri.

Anh ấy nói: "Tôi rất vui khi tìm thấy một số người hâm mộ ở đây rất yêu mến Juventus. Họ đã truyền cho chúng tôi rất nhiều niềm đam mê trong suốt những năm ở Juventus và tôi rất vui khi có thể đền đáp họ ."

Phim tài liệu về Lippi

“Juventus gần như bất khả chiến bại vào thời điểm đó. Chúng tôi đã giành được nhiều danh hiệu vô địch và rất hài lòng. Chúng tôi cũng mất một số chức vô địch những danh hiệu, nhưng đây là một phần của trận đấu vì những đội mà chúng tôi đối đầu đều rất mạnh.”

Juventus mùa này đã có thể cạnh tranh với Inter Milan cho đến giữa mùa giải, nhưng bây giờ thì không. đã sa sút...

"Trước hết, tôi nghĩ có thể thể lực sa sút trong mùa giải và chúng tôi cũng phải trả giá cho một số sai lầm cá nhân. Nhưng quan trọng nhất là Điều quan trọng là để giữ được suất dự Champions League, đừng quên rằng Juventus cũng cần giải quyết một số vấn đề ngoài bóng đá. Juventus đã thi đấu rất tốt ở mùa giải này và chúng tôi hy vọng sẽ kết thúc mùa giải với thứ hạng cao hơn."

Bạn sẽ ủng hộ Liệu Allegri có ở lại không?

“Tôi không phải là người thích hợp để thảo luận về chủ đề này vì tôi không ở câu lạc bộ. Tất cả những gì tôi có thể nói là anh ấy đã làm rất tốt và đừng quên rằng anh ấy đã thắng ở trận đấu đó. Juventus có 5 chức vô địch Serie A, 5 chức vô địch Cúp quốc gia Ý và 2 lần vào chung kết Champions League là rất lớn nhưng anh chỉ có một mình ở một số thời điểm nhất định và CLB không ủng hộ anh nhiều, đôi khi trước truyền thông cũng có sự can thiệp nào đó. Tôi nghĩ Allegri là một huấn luyện viên tuyệt vời, nhưng mọi người sẽ nhìn mọi thứ theo cách riêng của họ và quyết định cuối cùng thuộc về câu lạc bộ."

Nếu khi Allegri rời đi, bạn ủng hộ Motta hay Conte. huấn luyện viên?

"Về cảm nhận cá nhân, tôi sẽ luôn nói Conte. Anh ấy là đội trưởng của tôi và tôi có mối quan hệ đặc biệt với anh ấy."

Cập nhật mới nhất: