Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Milan Sports: Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Lautaro với mức lương 8 triệu euro/năm + điều khoản thả nổi

2024-09-18 19:01:03
11

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3 Theo báo cáo của "Gazzetta dello Sport", Inter Milan muốn sử dụng mức lương cố định hàng năm là 8 triệu euro cộng với tiền thưởng thả nổi và Lautaro hoàn tất việc gia hạn hợp đồng.

Có thông tin cho rằng hợp đồng hiện tại của Lautaro với Inter Milan sẽ hết hạn vào năm 2026, tuy nhiên việc đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng trước khi mùa giải kết thúc là điều có lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là Inter Milan.

Hai bên đã rơi vào bế tắc trong các cuộc đàm phán trong những tuần gần đây và ít nhất một số nhóm châu Âu đã đưa ra các câu hỏi thăm dò về kết quả.

Hai bên sẽ lại tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng vào ngày mai. Trọng tâm của cuộc đàm phán này là mức lương hàng năm của các cầu thủ. Tất nhiên, ý định của cả hai bên đều rất rõ ràng, đó là đạt được thỏa thuận.

Inter Milan sẽ đề xuất lời đề nghị có điều khoản cố định + thả nổi trị giá 8 triệu euro, nhưng giữa mức này và yêu cầu của Lautaro có khoảng cách khoảng 2 triệu euro. Nội dung của điều khoản thả nổi sẽ đóng vai trò then chốt. các cuộc đàm phán.

Các điều khoản thả nổi trong việc gia hạn hợp đồng của Lautaro sẽ không chỉ liên quan đến số lượng danh hiệu mà còn được xác định dựa trên các giải đấu khác nhau. Thu nhập của cầu thủ sẽ liên quan gián tiếp đến thu nhập của Inter Milan. cầu thủ được trả lương cao nhất ở Serie A.

Cập nhật mới nhất: