Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Huấn luyện viên Naples: Tôi không nói chuyện với Juan về cáo buộc phân biệt đối xử của Acerbi, tôi tin rằng sẽ có hình phạt công bằng

2024-09-17 23:01:05
11

Truyền hình trực tiếp ngày 25 tháng 3: Hậu vệ Acerbi của Inter Milan hiện đang bị điều tra vì cáo buộc phân biệt chủng tộc đối với cầu thủ Juan của Napoli. HLV Calzona của Napoli cũng nói về điều này.

Ở vòng đấu vừa qua Serie A, Naples đã hòa Inter Milan 1-1 trên sân khách. Juan Junior cho rằng Acerbi đã hét lên "nigger" với anh ta trong trận đấu và các công tố viên của Hiệp hội bóng đá Ý đang điều tra vụ việc. HLV Calzona cho biết: "Thành thật mà nói, tôi chưa nói chuyện này với Juan. Vì hiện tại tôi đã trở lại đội tuyển quốc gia Slovakia nên tôi đang tập trung chuẩn bị cho đội tuyển quốc gia Calzona phục vụ cả hai đội tuyển quốc gia Napoli và Slovakia". Huấn luyện viên đội.

Calzona nói tiếp: “Sau vòng đấu cuối cùng của giải đấu, tôi chỉ gặp Juan được 20 giây. Khi đó, tôi đã chúc mừng màn trình diễn của anh ấy trong trận đấu, nhưng không còn thời gian để trò chuyện thêm. Vì phải phỏng vấn sau trận đấu nên tôi không nói gì thêm với anh ấy, nhưng tôi tin rằng tòa án thể thao sẽ đưa ra quyết định công bằng và hãy xem cuối cùng điều gì sẽ xảy ra.”

)

Cập nhật mới nhất: