Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Juan Jesus: Lẽ ra chúng tôi có thể đánh bại Inter Milan, chúng tôi vẫn là nhà vô địch Ý ít nhất cho đến tháng 6

2024-09-14 17:01:05
13

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3, Naples 1-1 Inter Milan, hậu vệ Juan Jesus của Naples tin rằng đội đã chứng tỏ mình Vẫn là nhà vô địch của Ý.

Jesus: "Đó là một trận đấu hay, chúng tôi đã kiểm soát thế trận trong hiệp hai, vì vậy một trận hòa là điều ít nhất chúng tôi có thể có được và thành thật mà nói, chúng tôi lẽ ra đã có thể thắng, và điều đó cho thấy chất lượng của đội, ít nhất cho đến ngày 1 tháng 6, chúng tôi là nhà vô địch của Ý."

"Chúng tôi chắc chắn tin rằng, miễn là có thể về mặt toán học, chúng tôi phải tiếp tục mơ. Trò chơi phải được chơi. , vì vậy điều này mang lại cho chúng tôi một số lợi thế."

Tranh chấp với Acerbi: "Chuyện gì xảy ra trên sân, anh ấy xin lỗi và chúng tôi có thể tiếp tục "Khi trọng tài thổi còi thì mọi chuyện đã xong. đằng sau chúng tôi. Tôi biết Acerbi là một chàng trai tốt và anh ấy đã xin lỗi vì nhận ra mình đã nói điều gì đó hơi quá đáng, vì vậy anh ấy là một chàng trai thông minh. "Hy vọng anh ấy có thể rút kinh nghiệm từ điều này và không mắc lại sai lầm tương tự."

Camera ghi lại cảnh Juan Jesus nói với trọng tài rằng "Acerbi đã gọi tôi là đồ n**o". Điều đặc biệt đáng xấu hổ là sự việc này xảy ra vào một ngày cuối tuần khi tất cả các huấn luyện viên và cầu thủ Serie A đều dán nhãn "Không phân biệt chủng tộc".

Cập nhật mới nhất: