Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Sane: Bầu không khí trong đội rất tốt kể từ khi Nashuai tiếp quản và tôi chưa thảo luận quá nhiều về vai trò của mình với huấn luyện viên.

2024-09-16 17:01:04
11

Phát sóng trực tiếp: Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports Đức vào ngày 26 tháng 3, tuyển thủ Đức Sane nói rằng Nagelsmann đã nhậm chức Cuối cùng, bầu không khí của đội rất tốt.

Sane vắng mặt ở đội tuyển Đức hiện tại do án treo giò nhưng vẫn đến đội tuyển quốc gia. Cầu thủ của Bayern cho biết: “Tôi rất vui khi được đến đây gặp các cầu thủ và huấn luyện viên. Nagelsmann đã đàm phán về điều đó. Bây giờ là thời điểm quan trọng và điều quan trọng đối với tôi là được ở trong đội."

Nói về vai trò của mình trong đội, Sane nói: "Tôi chưa nói chuyện quá nhiều với huấn luyện viên. Nhưng chúng tôi sẽ làm được, chúng tôi hiểu nhau, hòa hợp và có thể tìm được một vai diễn tốt”.

Nói về tình hình hiện tại của đội, Sane cho biết: “Nói chung là không khí kể từ đó. đã rất tuyệt vời kể từ khi Nagelsmann tiếp quản, đó là lý do tại sao tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể chơi tốt trước Pháp, toàn đội đã thể hiện tốt và tôi hy vọng chúng tôi có thể làm lại điều đó vào tối nay."

Cập nhật mới nhất: