Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mi Ti:Ibrahimovic giúp Milan tranh giành tiền đạo người Thụy Điển, Jocles coi anh là thần tượng

2024-09-22 07:01:04
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23 tháng 3 Theo báo cáo của "Gazzetta dello Sport", Milan hy vọng sẽ giới thiệu tiền đạo người Thụy Điển Jokere và Ibrahimovic It là yếu tố thuận lợi cho Milan ở giải đấu này.

Cầu thủ 25 tuổi Jocles hiện đang chơi cho Sporting CP. Anh đã ghi 36 bàn và kiến ​​tạo 14 lần trong mùa giải này, trung bình 89 phút ghi 1 bàn. Milan coi Jokeres là một trong những mục tiêu chiêu mộ tiền đạo của họ vào mùa hè này. Ở trận khởi động của đội tuyển quốc gia tuần này, Thụy Điển đã thua Bồ Đào Nha 2-5. Jokeres ghi bàn và đổi áo đấu với cầu thủ Leo của Milan sau trận đấu.

Hợp đồng của tiền đạo kỳ cựu Milan Giroud sẽ hết hạn vào mùa hè này và có tin đồn Giroud có thể sang American League thi đấu. Tờ Gazzetta dello Sport cho rằng Jokeres rất phù hợp với yêu cầu của Milan về một trung phong. Milan cũng có nhiều mục tiêu ký hợp đồng tiền đạo trong mùa hè này, bao gồm Zirkzee (Bologna), Cesco (Leipzig), Jimenez (Feyenoord), David (Lille) và những người khác.

Milan bắt đầu chú ý đến Jokeres ngay cả trước khi anh gia nhập Sporting CP. Mùa hè năm ngoái, Sporting CP đã ký hợp đồng với Jocles từ Coventry với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro cộng thêm 4 triệu tiền thưởng. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Sporting CP. Mức phí chấm dứt hợp đồng hiện tại của Jocles lên tới 100 triệu euro. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời từ một câu lạc bộ giàu có, cầu thủ này có thể sẵn sàng rời đội, điều này sẽ khiến giá chào bán của Sporting CP giảm xuống. sẽ cần ít nhất 50 triệu euro.

Ngoài Milan, Arsenal và Chelsea cũng quan tâm đến Jocles, nhưng rõ ràng Milan không thể so sánh được với tiềm lực tài chính của gã khổng lồ Premier League. Tuy nhiên, "Gazzetta dello Sport" chỉ ra rằng Ibrahimovic, người làm cố vấn cho ông chủ Milan, là nhân tố thuận lợi trong cuộc cạnh tranh giành Jokeres của Milan.

Yokres luôn coi Ibrahimovic là thần tượng của mình. Cả hai đều tham dự trận đấu giữa Thụy Điển với Bỉ cách đây một năm, đây là lần cuối cùng Ibrahimovic ra sân thay mặt cho đội tuyển quốc gia. Kỹ năng của Yockers không bằng Ibrahimovic nhưng anh nhanh, khỏe và có khả năng sát thương cao hơn trong vòng cấm. Ngoài ra, đặc điểm của cầu thủ chạy cánh Leo của Milan cũng rất phù hợp để đá cặp với Jocles. Những pha bứt phá, kiến ​​tạo của Leo cộng với khả năng dứt điểm trước khung thành của Yockers, “Gazzetta dello Sport” cho rằng nếu cả hai trở thành đồng đội của Milan, người hâm mộ Milan sẽ chờ đợi để tiếp tục ghi bàn.

(Tô Nhị Hồ)

Cập nhật mới nhất:

bắn với độ chính xác cao! McBride ghi được 26 điểm khi bắn 9/16 trong trò chơi và 6/12 từ phạm vi ba điểm.

Capello: Chấn thương của Zirkzee ảnh hưởng lớn đến Bologna, anh ấy giống Thuram của Inter Milan

Fox: Xem xét màn trình diễn của Shin Kyung năm nay, chúng tôi không muốn thấy anh ấy dính chấn thương.

Quan chức của Rockets đề cử cầu thủ xuất sắc nhất của trò chơi: Landale ghi được 17 điểm và 9 rebound với tỷ số 6 ăn 6 và được bầu chọn!

Mi Ti:Ibrahimovic giúp Milan tranh giành tiền đạo người Thụy Điển, Jocles coi anh là thần tượng

Quan chức Newcastle: Botman sẽ phải phẫu thuật do chấn thương dây chằng chéo trước và dự kiến ​​phải nghỉ thi đấu 6-9 tháng

Gafford và Lively đều ghi được hơn 20 điểm với tỷ lệ bắn ít nhất 90%, là bộ đôi đầu tiên sau 16 năm qua.

Phóng viên: Áo hồng tím của Đức có doanh thu tốt nhất trong cùng kỳ và dự kiến ​​ra mắt trước Hà Lan

De Sky: Rút lui tốt nhất khỏi danh sách đội tuyển Đức do căng cơ phụ trợ

Bạc: Người chơi hiện coi Trận đấu All-Star như một kỳ nghỉ và sự cạnh tranh thực sự có thể đã là quá khứ

Clay: Sự tiến bộ của Kuminga được mong đợi và anh ấy có một tương lai rất tươi sáng

Juventus chỉ có 2 cú sút trúng đích cả trận, ít thứ hai ở Serie A mùa này ngoại trừ 2 trận gặp Inter Milan.