Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

MIDI: Bộ đôi Manchester City và Dortmund quan tâm đến Camarda, Milan trước đó đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc gia hạn hợp đồng với anh

2024-09-20 21:01:04
5

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3, "Gazzetta dello Sport" đưa tin Manchester United, Manchester City và Dortmund đều đang quan tâm đến Milan cầu thủ trẻ Camarda.

Trong những tuần gần đây, Milan và Camarda đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc gia hạn hợp đồng của anh ấy, nhưng thương vụ này đang đứng trước thử thách của thời gian vì nhiều câu lạc bộ giàu có đang chú ý đến tình hình của Camarda. Trong những ngày qua, hai bên chưa gặp nhau. Nếu cầu thủ này thực sự gia hạn hợp đồng với Milan thì phải đợi đến tháng 7 năm nay, hai bên mới gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa. Mùa giải 2026-27.

Midi tiết lộ các đội quan tâm đến Camarda là Manchester United, Manchester City và Dortmund, Dortmund đã để ý đến Camarda từ lâu. Còn đối với bộ đôi Manchester City, do Brexit, 16-. Camarda 1 tuổi chưa thể sang đó thi đấu ngay nhưng Palermo cũng là thành viên của Tập đoàn bóng đá Thành phố nên Man City có thể lấy mối quan hệ này làm bàn đạp.

Cập nhật mới nhất: