Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Amrabat nói về Liverpool: Sân nhà thực sự giúp chúng tôi rất nhiều, tôi hy vọng đội có thể giành chiến thắng

2024-09-15 21:01:04
13

Truyền hình trực tiếp, ngày 16 tháng 3 Tin tức: Manchester United sẽ gặp Liverpool trên sân nhà ở tứ kết FA Cup. đã được phỏng vấn Vào thời điểm đó, Amrabat đã nói về trò chơi này.

Amrabat nói: "Như bạn đã nói, đây là trò chơi sinh tử, ăn thịt đối thủ hoặc bị ăn thịt nên chúng ta cần phải chuẩn bị sẵn sàng, áp lực sẽ rất lớn. Họ muốn thắng, và chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng, vì vậy chúng tôi cần phải luôn háo hức và chiến đấu từng mét để tồn tại."

Để được sự ủng hộ của người hâm mộ quê nhà, Amrabat nói: "Họ luôn ở phía sau chúng tôi. , bất kể họ ở đâu, bất cứ lúc nào. Tôi nghĩ họ biết sự hỗ trợ của họ quan trọng như thế nào đối với chúng tôi và biết rằng chúng tôi cần họ. Họ rất tuyệt vời và giúp đỡ nhóm rất nhiều ”

"Chúng tôi biết. rằng trận đấu này quan trọng đối với họ và nó cũng quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn làm cho họ hài lòng và hy vọng mang đến một trận đấu tuyệt vời và giành chiến thắng."

Đối với trận đấu 0-0 trước đó, Amrabat nói: "Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Liverpool thực sự rất mạnh. Họ đã chơi rất tốt ở mùa giải này. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ khó có được điều mình muốn ở Anfield. Kết quả không hề dễ dàng, kết thúc với tỷ số 0-0." hòa."

"Điểm đó rất tốt và quan trọng. Bây giờ chúng tôi đang đối đầu với họ trên sân nhà và rất tôn trọng họ, nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu, tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời. ”

Cập nhật mới nhất: