Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Làn sóng Australia: Van de Ven sẽ vắng Fulham vì chấn thương, hy vọng có thể bình phục sau kỳ nghỉ quốc tế

2024-09-21 01:01:05
1

Truyền hình trực tiếp ngày 14/3, Tottenham sẽ thách đấu Fulham trên sân khách ở trận đấu cuối tuần tại Premier League, HLV Australia Postkoglu. tiết lộ trước trận rằng hàng thủ trụ cột Van der Ven sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Van der Ven bị căng gân khoeo trong trận thắng Villa ở vòng đấu vừa qua và bị thay ra sớm trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports hôm nay, Aobo tiết lộ: “Về chấn thương cụ thể của Van der Ven, chúng tôi vẫn đang điều trị. thu thập thông tin."

"Nhưng anh ấy chắc chắn sẽ không thể thi đấu vào cuối tuần này. Chúng tôi không nghĩ đó là một chấn thương nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ có một số thông tin cụ thể hơn vào cuối tuần này, hy vọng là vào tháng Ba. Sau ngày thi đấu quốc tế, Van der Ven sẽ có thể trở lại đội sau chấn thương."

Van der Ven đã thể hiện rất tốt kể từ khi gia nhập Tottenham từ Wolfsburg. Giá trị mới nhất của anh đã tăng lên 50 triệu euro Sau khi Van der Ven chấn thương, Dragusin nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân vào cuối tuần này.

Điều đáng nói là Richarlison, người vắng mặt vì chấn thương, có thể tham gia buổi tập chung của Tottenham hôm nay và dự kiến ​​sẽ được chọn cho trận đấu với Fulham.

Cập nhật mới nhất: