Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Van Dijk nói về sự ra đi của Klopp: Chúng ta có thể cùng nhau giành được điều gì đó, điều đó khiến mọi thứ trở nên tuyệt vời

2024-09-14 19:01:04
12

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 3: Trong một cuộc phỏng vấn, hậu vệ Van Dijk của Liverpool đã nói về quyết định ra đi vào cuối mùa giải của Klopp. Van Dijk cho biết việc chia tay không phải là điều anh mong đợi nhưng mọi người có thể cùng nhau nỗ lực để giành được điều gì đó, điều này khiến mọi thứ trở nên rất đẹp đẽ.

Van Dijk nói: "Tôi là người rất dễ xúc động và tôi luôn cảm thấy khó khăn khi phải nói lời chia tay với ai đó dù thế nào đi nữa, và bây giờ còn hơn thế nữa. Nói lời chia tay không phải là điều tôi mong đợi, nhưng chúng ta có thể Cùng nhau giành được điều gì đó và điều đó thật tuyệt vời, cuộc sống là như vậy và chúng tôi gặp nhau ở câu lạc bộ hầu như mỗi ngày, thậm chí còn thường xuyên hơn cả việc chúng tôi thấy vợ con mình trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau và cũng trải qua những khoảnh khắc khó khăn, điều đó sẽ xây dựng nên. một mối quan hệ rất chặt chẽ, đặc biệt là ở một câu lạc bộ như Liverpool, trong đại gia đình này, rồi đột nhiên sau vài năm mọi chuyện kết thúc, tôi hy vọng câu lạc bộ có thể duy trì bầu không khí gắn kết này trong tương lai, thực tế là tôi rất chắc chắn rằng điều đó. Câu lạc bộ có thể làm được điều này." Về trận thua ở chung kết League Cup trước Chelsea, Van Dijk nói: "Tôi đã nghĩ đến điều này từ trước. Chúng tôi đã kết thúc ngày thi đấu đúng cách, đó là một trận đấu thú vị với gia đình tôi trên khán đài và tôi. ghi bàn thắng quyết định khiến tôi rất tự hào. Đối với tôi, không có gì tuyệt vời hơn việc giành được những danh hiệu, đặc biệt là với một huấn luyện viên rất quan trọng đối với câu lạc bộ và cá nhân tôi, và cũng là lần đầu tiên được làm điều đó trên cương vị đội trưởng." >

Về những mục tiêu trong tương lai, Van Dijk cho biết: “Một điều tôi thực sự muốn làm là thể hiện tất cả những gì mình có và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài năm tới, cả về thể chất lẫn tinh thần. Về mặt tinh thần, tôi cảm thấy ổn. Tôi chỉ muốn giành chiến thắng mọi thứ và mọi thứ hiện đang tốt đẹp ở Liverpool và chúng tôi vẫn có thể cạnh tranh các danh hiệu cũng như Europa League."

"Là đội trưởng của câu lạc bộ tuyệt vời này, tôi hy vọng có thể vượt qua thử thách và nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, tôi cũng có thể nâng cao các danh hiệu với tư cách là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hà Lan. Tôi tự hào vì năm ngoái chúng tôi đã thi đấu không tốt, nhưng tôi đã thi đấu không tốt trong các cuộc đối đầu. và đã không tuân theo những tiêu chuẩn mà tôi đặt ra cho bản thân."

"Tôi phải đối mặt với những lời chỉ trích trong những tình huống như vậy, giống như mọi người, tôi thừa nhận không phải lúc nào tôi cũng miễn nhiễm với những lời chỉ trích, nhưng. Tôi biết rõ rằng chỉ trích là một phần công việc nhưng đôi khi bạn có thể xử lý nó tốt hơn."

Cập nhật mới nhất:

Thoát án⁉️Liverpool 3 lần đề nghị mua Lavia đều bị từ chối, cho rằng 50 triệu bảng là quá đắt

Phóng viên: Special Olympic và Milan vẫn chưa bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng. Bayern, các đội bóng ở Premier League và Saudi Arabia đều quan tâm đến cầu thủ.

Caleb Martin: Tôi chỉ muốn chơi hết mình và mọi người trong đội đều muốn duy trì sự khẩn trương

Donovan: Westbrook luôn tràn đầy đam mê, năng lượng và sẽ cống hiến hết mình cho mọi trận đấu

Vẫn ổn định! Fox ghi được 14 điểm và 6 rebound bằng cách bắn 6/12 quả trong hiệp và 2/6 quả từ cự ly 3 điểm.

Myers: Kuminga đã làm việc rất chăm chỉ để có được sự tin tưởng của Kutangchai và Cole.

Willie Green: Đây là một trò chơi thú vị và tôi rất vinh dự được tham gia vào nó

Conley: Edwards gánh cả đội trên vai và anh ấy đã giành được tình yêu của tôi một lần nữa

Thống kê của menu trận này: 2 đường chuyền thành bàn, 1 cơ hội ghi bàn bỏ lỡ, rating 6,7

Monty: Chúng ta không có lời bào chữa nào cả. Chúng ta phải vượt qua khó khăn nếu muốn đạt được bất cứ điều gì.

Trận đấu giữa Suns vs. Bucks: Suns Big Three vs. Lillard, Antetokounmpo vắng mặt, Middleton trở lại

Kings VS Lakers: Keegan Murray có thể thi đấu, Huerter ngồi ngoài vì chấn thương