Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Sacchi: Phong độ của Inter Milan không bị ảnh hưởng bởi việc bị loại khỏi Champions League, điều đó chứng tỏ chất lượng của họ

2024-09-19 09:01:05
7

Truyền hình trực tiếp ngày 18/3: Rạng sáng nay, Inter Milan hòa 1-1 với Naples tại Serie A. Milan Huấn luyện viên ưu tú Sacchi Trong chuyên mục "Gazzetta dello Sport" của mình, ông nhận xét về màn trình diễn của Inter Milan.

Sacchi nói: "Sau khi bị loại khỏi Champions League, tất cả chúng tôi đều mong đợi Inter Milan sẽ đáp trả, và hôm nay họ đã đáp trả. Trận hòa này không phản ánh chính xác diễn biến trận đấu. Inter Milan hay hơn." Naples Làm nhiều hơn, họ tạo ra nhiều cơ hội hơn. Inzaghi sẽ hài lòng với thái độ của toàn đội, họ đã thể hiện cá tính"

"Việc bị loại khỏi Champions League có thể ảnh hưởng đến đội bóng, nhưng không, điều này cho thấy Inter. Milan có những giá trị đúng đắn, phẩm chất tâm lý tốt, kỹ thuật và thể lực vượt trội.”

“Naples chủ yếu phòng ngự trong trận đấu này và họ gần như không bao giờ xuất hiện gần vòng cấm Inter Milan -1 là không công bằng. nhưng ít nhất đó cũng là phần thưởng cho nỗ lực của các cầu thủ trên sân."

Cập nhật mới nhất: