Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Kết thúc việc khóa! AS: Hiệp hội trọng tài và MLS đạt thỏa thuận lao động mới, trọng tài sẽ được tăng lương

2024-09-19 17:01:05
7

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3 Theo báo cáo của "AS Daily", Hiệp hội trọng tài bóng đá chuyên nghiệp (PSRA) và Liên đoàn trọng tài chuyên nghiệp Hoa Kỳ Hiệp hội bóng đá Liên đoàn (MLS) đã đạt được thỏa thuận lao động mới và PSRA sẽ chấm dứt tình trạng khóa máy và tiếp tục thực thi pháp luật đối với các trận đấu MLS.

Sau nhiều tháng đàm phán, Hiệp hội trọng tài bóng đá chuyên nghiệp (PSRA) và Major League Soccer (MLS) đã đạt được thỏa thuận vào thứ Ba về một thỏa thuận mới có thời hạn 7 năm (2024-2030), báo cáo cho biết. ) thỏa ước thương lượng tập thể. Thỏa thuận mới sẽ tăng lương cho trọng tài, với mức lương của trọng tài cấp cao tăng từ 108.000 USD lên 142.000 USD.

Do những tranh chấp trước đó, các trọng tài PSRA đã không điều hành bất kỳ trận đấu MLS nào trong mùa giải này và các trọng tài thay thế họ đã gây ra nhiều phàn nàn từ người hâm mộ do thiếu kinh nghiệm.

Rodriguez, phó chủ tịch điều hành các sản phẩm thể thao và giải đấu của MLS, cho biết: "Major League Soccer có một số trọng tài giỏi nhất thế giới và thỏa thuận thương lượng tập thể mới này phản ánh điều đó, kế hoạch đầu tư một rất nhiều nguồn lực cho trọng tài và khoản đầu tư này cũng đi đầu trong các giải bóng đá toàn cầu."

Cập nhật mới nhất: