Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Conley đã đánh bật Bojie! Hoa Tử: Tôi có làm 18 chiêu cũng không thể ngã được?

2024-09-30 21:01:04
0

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3 Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào ngày hôm nay, Timberwolves đã đánh bại Warriors với tỷ số 114-110 trên sân nhà. Sau trận đấu, ngôi sao của Timberwolves Edwards đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Trong trò chơi này, Conley đã đổi hướng ở mức cực hạn và đẩy Bodemski đi xa bốn mét. Về vấn đề này, Edwards cho biết: "Thật quá tàn nhẫn, nhưng tôi không phản ứng. Anh ta chỉ hất văng đối thủ ra xa. Mọi người sẽ không bị đánh gục trước mặt tôi. Tôi đã thực hiện 18 chiêu và không ai bị đánh ngã". Conley chỉ cần thực hiện một động tác và hạ gục anh chàng này. Chuyện gì đang xảy ra vậy anh bạn?”

Cập nhật mới nhất:

Opta cập nhật xác suất vô địch Ngoại hạng Anh: Manchester City tụt xuống dưới 50%, Liverpool 35,3%, Arsenal 18,8%

Hôm nay bạn nói gì? James và Curry đã đấu với nhau 50 lần, người đầu tiên thắng 23 lần và người sau thắng 27 lần.

Sờ vào có cảm giác nóng! Bucks ghi được 18 quả ba điểm trong hiệp đấu, lập kỷ lục giải đấu

Cole: Việc theo đuổi giấc mơ sẽ luôn ảnh hưởng đến trận đấu theo nhiều cách khác nhau. Nếu ai đó bị thương, chúng tôi phải ứng phó.

Conley đã đánh bật Bojie! Hoa Tử: Tôi có làm 18 chiêu cũng không thể ngã được?

Mất một ba con trỏ! Booker thực hiện 14 trong số 28 cú sút và ghi được 36 điểm, 6 rebound, 4 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 3 cản phá.

Bỏ qua: Edwards không gần Jordan hơn anh ấy với Nam Cực. Đừng so sánh.

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Raya đã thực hiện 3 pha cứu thua trong 120 phút của trận đấu này và cứu được hai điểm trong loạt sút luân lưu. Điểm đánh giá của anh là 8,5, cao nhất trận.

Ở tuổi 34, Azpilicueta đạt cột mốc 100 trận đấu ở cúp châu Âu trong sự nghiệp: 82 trận cho The Blues & 4 trận cho Atletico Madrid

Adebay nói về làn sóng chấn thương: Chúng tôi hy vọng rằng tất cả sẽ khỏe mạnh trở lại và sau đó chúng tôi sẽ phải tìm cách giành chiến thắng.

Chắc hẳn sau cuộc đối đầu với McDan, phần thân trên của Xiaoka trông rất cứng ngắc.