Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Raya đã thực hiện 3 pha cứu thua trong 120 phút của trận đấu này và cứu được hai điểm trong loạt sút luân lưu. Điểm đánh giá của anh là 8,5, cao nhất trận.

2024-09-30 19:01:04
0

Tin phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3 Ở vòng loại trực tiếp Champions League này, Arsenal đánh bại Porto trong loạt sút luân lưu, còn Raya đánh bại Porto trong loạt sút luân lưu đã tạo nên sự khác biệt lớn.

Ở trận đấu này, Raya đã thực hiện 3 pha cứu thua thành công trong 120 phút để giữ bàn thắng, đồng thời cứu thua hai lần trong loạt sút luân lưu. Chạm bóng 54 lần, tỷ lệ chuyền thành công là 73%, 9/20 đường chuyền dài thành công. Ghế sofa có số điểm cao nhất là 8,5 điểm.

Cập nhật mới nhất:

Conley đã đánh bật Bojie! Hoa Tử: Tôi có làm 18 chiêu cũng không thể ngã được?

Mất một ba con trỏ! Booker thực hiện 14 trong số 28 cú sút và ghi được 36 điểm, 6 rebound, 4 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 3 cản phá.

Bỏ qua: Edwards không gần Jordan hơn anh ấy với Nam Cực. Đừng so sánh.

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Raya đã thực hiện 3 pha cứu thua trong 120 phút của trận đấu này và cứu được hai điểm trong loạt sút luân lưu. Điểm đánh giá của anh là 8,5, cao nhất trận.

Ở tuổi 34, Azpilicueta đạt cột mốc 100 trận đấu ở cúp châu Âu trong sự nghiệp: 82 trận cho The Blues & 4 trận cho Atletico Madrid

Adebay nói về làn sóng chấn thương: Chúng tôi hy vọng rằng tất cả sẽ khỏe mạnh trở lại và sau đó chúng tôi sẽ phải tìm cách giành chiến thắng.

Chắc hẳn sau cuộc đối đầu với McDan, phần thân trên của Xiaoka trông rất cứng ngắc.

Messi lên tiếng bị chỉ trích: Không gì liên quan đến trận đấu sẽ ảnh hưởng đến tôi, tôi là người đầu tiên không hài lòng vì thành tích kém cỏi

Các ứng cử viên Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Atletico Madrid: Oblak, Depay, Witsel, Koke, Lino

Hiệu suất toàn diện! Hart ghi được 11 điểm, 14 rebound và 10 kiến ​​​​tạo khi bắn 4/10, với điểm cộng trừ là +26

Menu kể về lần đầu được triệu tập vào đội tuyển Anh: Chưa bình phục nhưng rất hào hứng