Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

100 triệu euro trong tay bạn? Telegraph: Anthony đối mặt cáo buộc bạo lực gia đình, Manchester United sẽ khó bán anh vào mùa hè này

2024-09-26 07:01:05
6

Truyền hình trực tiếp, ngày 13 tháng 3 Theo bản tin "Daily Telegraph", vì Anthony trước đây đã tham gia vào cuộc điều tra bạo lực gia đình của cảnh sát nên Manchester Kế hoạch bán nó vào mùa hè này của United có thể bị cản trở.

Anthony bị bạn gái cũ Cavaline buộc tội bạo hành gia đình vào tháng 6 năm ngoái và vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra, mặc dù Anthony kiên quyết phủ nhận cáo buộc.

Được biết, Anthony là một trong những cầu thủ mà Manchester United sẵn sàng bán vào mùa hè này. Trước đây, câu lạc bộ này không vội vã tống khứ cầu thủ chạy cánh trị giá 85,5 triệu bảng, nhưng bây giờ. Tình hình có thể thay đổi, số phận của Anthony và Ten Hag có mối liên hệ chặt chẽ với nhau và thành tích của anh ấy tại United đã thấp hơn nhiều so với kỳ vọng chuyển nhượng.

Ngay cả khi Manchester United quyết định bán Anthony để cắt lỗ, các nguồn tin đã chỉ ra rằng những cáo buộc bạo hành gia đình chống lại anh ấy sẽ gây trở ngại lớn cho một vụ chuyển nhượng tiềm năng vào mùa hè này trừ khi vụ việc được hủy bỏ hoặc cầu thủ này trong sạch. các cáo buộc trước đó.

Anthony và những người đại diện của anh từ lâu đã khẳng định mình vô tội và bày tỏ sự tin tưởng rằng bản thân cầu thủ này có thể được minh oan.

Mùa hè năm 2022, Manchester United đã chi 100 triệu euro (95 triệu euro + 5 triệu euro thả nổi) để giới thiệu Anthony, khiến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ và là cầu thủ đắt giá thứ 13 trong lịch sử lúc bấy giờ.

Anthony đã không đá chính ở Premier League năm nay, anh chỉ đóng góp một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo, tất cả đều có được ở FA Cup trước Newport County ở giải hạng Hai Anh.

Cập nhật mới nhất: