Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Ruud: Tôi muốn làm huấn luyện viên ở Anh hoặc Tây Ban Nha, tôi có thể giúp các cầu thủ trẻ nâng cao trình độ và tâm lý

2024-09-23 05:01:05
1

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 3, theo báo cáo của "Mirror", ngôi sao của Manchester United và cựu giày vàng Premier League Ruud van Nistelrooy He đã từ chối một số lời mời làm việc từ các câu lạc bộ lục địa châu Âu vì anh ấy muốn làm huấn luyện viên ở Anh.

Kể từ khi rời PSV vào mùa hè năm ngoái, Ruud van Nistelrooy đã tìm kiếm cơ hội huấn luyện phù hợp. Trong mùa giải đầu tiên huấn luyện đội bóng cũ mùa trước, anh đã dẫn dắt đội bóng giành quyền tham dự Champions League mùa này và giành được hai danh hiệu là Cúp Hà Lan và Siêu cúp Hà Lan. Heerenveen, một câu lạc bộ cũ khác của anh ở Eredivisie trong những ngày anh còn thi đấu, đã trở thành đội bóng mới nhất gây thất vọng khi Ruud van Nistelrooy, 47 tuổi, từ chối cơ hội làm huấn luyện viên trưởng của họ trong tuần này. Ruud van Nistelrooy chỉ huấn luyện PSV trong một năm nhưng ông đã giúp nhiều cầu thủ tiến bộ, chẳng hạn như Gakpo, người đã chuyển đến Liverpool vào năm ngoái, và Madueke, người được Chelsea giới thiệu.

Ruud van Nistelrooy cho biết: "Tôi đã nhận được nhiều lời mời từ các câu lạc bộ, bao gồm cả các câu lạc bộ từ quê hương Hà Lan của tôi, nhưng tôi rất thích làm việc ở Anh hoặc Tây Ban Nha. Tôi nghĩ đến những giải đấu mà tôi đã thi đấu Với tư cách là một cầu thủ, với tư cách là huấn luyện viên, bởi vì ở những quốc gia đó, tôi có thể nói thông thạo ngôn ngữ của họ, theo tôi, tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm."

"Tôi ở Ein. Lần đầu tiên tôi làm huấn luyện viên đội trẻ PSV U21 và sau đó trở thành huấn luyện viên trưởng của đội một, tôi đã quản lý nhiều cầu thủ khác nhau và giúp những cầu thủ trẻ và tài năng đó tiến bộ, như Gakpo, Madueke, (John). ) Bakayoko và Xavi Simons."

"Đối với tôi, đó là một câu lạc bộ được tổ chức tốt. Điều quan trọng là tôi vẫn muốn làm việc với các cầu thủ trẻ, nhưng điều tốt nhất là có những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong đội. giúp họ cải thiện và mang lại cho họ tâm lý chiến thắng. Điều sau là điều quan trọng nhất, cũng như truyền lại phong cách bóng đá của tôi cho họ."

Khi còn là cầu thủ, vào năm 2001, Ruud chuyển đến Manchester United. từ PSV, tại Old Trafford Trong 5 năm thi đấu cho đội tuyển Đức, anh ấy đã chơi rất hiệu quả ở vai trò một xạ thủ. Sau đó, anh được bán cho Real Madrid, rồi chơi cho Hamburg và Malaga. Trong 51 trận dẫn dắt PSV, ông đã dẫn dắt đội bóng giành được 33 trận thắng, nhưng quyết định từ chức ở PSV giữa những tin đồn về sự phản đối của các cầu thủ.

Tháng 5 năm ngoái, PSV đã chính thức đưa ra tuyên bố: "Huấn luyện viên trưởng Ruud van Nistelrooy đã thông báo sáng nay rằng ông sẽ rời PSV. Câu lạc bộ rất tiếc về quyết định của ông, và cảm ơn ông vì đã dẫn dắt đội đến giành Cúp Johan Cruyff và Cúp Hà Lan, đồng thời dự kiến ​​sẽ kết thúc mùa giải với vị trí thứ hai trên BXH."

Cập nhật mới nhất:

Kể từ kỳ nghỉ All-Star, Doncic đã ghi trung bình 35,2 điểm, 9,5 rebound và 10,5 kiến ​​​​tạo mỗi trận, ghi được 7 triple-double.

Thống kê của Musiala cho trận này: 2 cú sút, 1 đường chuyền + 8 đường chuyền then chốt & 11 lần rê bóng thành công, xếp hạng 10,0

Lõi kép cho thấy sức mạnh của nó! Doncic có 29 điểm, 12 rebound và 13 kiến ​​​​tạo & triple-double hòa với Harden có 27 điểm, 3 rebound và 5 kiến ​​​​tạo.

Bojem: Tôi không muốn trở thành hạt giống số 10 vì sau đó tôi phải chơi hai trận sân khách trước vòng loại trực tiếp.

Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh: Vidic còn lâu mới đạt tới đẳng cấp của Ferdinand, Terry và Van Dijk

Ruud: Tôi muốn làm huấn luyện viên ở Anh hoặc Tây Ban Nha, tôi có thể giúp các cầu thủ trẻ nâng cao trình độ và tâm lý

Harden: Mọi trận đấu đều rất quan trọng với chúng tôi, không chỉ trận này

MINI: Một số CĐV Roma bị bắt vì gây rối trên chuyến bay tới Anh

Martinez: Cristiano Ronaldo đã thể hiện năng lượng và sự khao khát và là hình mẫu trong phòng thay đồ

Phóng viên: Inigo Martinez, Araujo và những người khác tham gia một phần buổi tập chung của Barcelona

AS: Lần gần nhất đội Tây Ban Nha triệu tập Zaragoza, cuối cùng Dias đã chọn Maroc

Kỷ lục: Chelsea dẫn đầu cuộc chiến giành Diomande, điều khoản giải phóng cầu thủ 80 triệu euro