Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh: Vidic còn lâu mới đạt tới đẳng cấp của Ferdinand, Terry và Van Dijk

2024-09-23 05:01:05
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 15 tháng 3 Trong một cuộc phỏng vấn, cựu tiền đạo 42 tuổi của Blackpool, Gary Taylor-Fletcher, nói rằng Vidic là còn lâu mới đạt tới đẳng cấp của Ferdinand, Terry và Van Dijk.

Vidic chơi cho Manchester United từ năm 2006 đến 2014 và giành được tổng cộng 15 danh hiệu cho đội bóng, trong đó có 5 danh hiệu Premier League cùng nhau. anh ấy được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở Premier League.

Tuy nhiên, tiền đạo Gary Taylor-Fletcher của Blackpool không nghĩ như vậy. Trả lời một bài đăng trên mạng xã hội ca ngợi Vidic, anh viết: "Đúng, tôi đã chơi cho Vidic ở mùa giải 2010-11. Blackpool đã đánh bại anh ấy." hai lần, anh ấy không ở gần đẳng cấp của Ferdinand, Terry và Van Dijk, anh ấy ngang hàng với Schkter, một cầu thủ giỏi nhưng không ở đẳng cấp ưu tú."

< p>Trong mùa giải 2010-11, Gary Taylor-Fletcher đã ghi 5 bàn cho Blackpool ở Premier League, một trong số đó được ghi vào lưới Manchester United.

Về tuyên bố của Gary Taylor-Fletcher, một người hâm mộ đã viết: “Tôi sẽ không bao giờ thay thế Van Dijk bằng Vidic, Terry hay Ferdinand trong trận đấu với đội Manchester City này.”

A. Fan Manchester United vặn lại: "Van Dijk đang cạnh tranh với Kane, Aguero, Giroud, Barnes, Lukaku, Anau, Antonio và Ings. Giành được 1 chức vô địch Premier League. Vidic giành 5 chức vô địch Premier League khi cạnh tranh với Henry, Drogba, Shevchenko, Aguero, Suarez, Robin van Persie, Torres và Crespo, hãy thể hiện sự tôn trọng."

Cập nhật mới nhất:

Kể từ kỳ nghỉ All-Star, Doncic đã ghi trung bình 35,2 điểm, 9,5 rebound và 10,5 kiến ​​​​tạo mỗi trận, ghi được 7 triple-double.

Thống kê của Musiala cho trận này: 2 cú sút, 1 đường chuyền + 8 đường chuyền then chốt & 11 lần rê bóng thành công, xếp hạng 10,0

Lõi kép cho thấy sức mạnh của nó! Doncic có 29 điểm, 12 rebound và 13 kiến ​​​​tạo & triple-double hòa với Harden có 27 điểm, 3 rebound và 5 kiến ​​​​tạo.

Bojem: Tôi không muốn trở thành hạt giống số 10 vì sau đó tôi phải chơi hai trận sân khách trước vòng loại trực tiếp.

Cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh: Vidic còn lâu mới đạt tới đẳng cấp của Ferdinand, Terry và Van Dijk

Ruud: Tôi muốn làm huấn luyện viên ở Anh hoặc Tây Ban Nha, tôi có thể giúp các cầu thủ trẻ nâng cao trình độ và tâm lý

Harden: Mọi trận đấu đều rất quan trọng với chúng tôi, không chỉ trận này

MINI: Một số CĐV Roma bị bắt vì gây rối trên chuyến bay tới Anh

Martinez: Cristiano Ronaldo đã thể hiện năng lượng và sự khao khát và là hình mẫu trong phòng thay đồ

Phóng viên: Inigo Martinez, Araujo và những người khác tham gia một phần buổi tập chung của Barcelona

AS: Lần gần nhất đội Tây Ban Nha triệu tập Zaragoza, cuối cùng Dias đã chọn Maroc

Kỷ lục: Chelsea dẫn đầu cuộc chiến giành Diomande, điều khoản giải phóng cầu thủ 80 triệu euro