Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Bình luận của phóng viên CLB Double Red: Thực lực Liverpool không còn tốt như những năm trước nhưng đó vẫn chưa phải là điều Manchester United hiện tại có thể đạt được

2024-09-27 03:01:05
1

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3 Ở tứ kết FA Cup, Manchester United đã dẫn trước Liverpool 1-2 trong hiệp một. Từ việc dẫn trước đến bị đối thủ đảo ngược, Manchester United bộc lộ những vấn đề nhất định. Khi nói về nửa trận đấu này, phóng viên Liu Wenchao của "Oriental Sports Daily" thẳng thắn cho rằng dù thực lực của Liverpool không còn tốt như những năm trước nhưng đó vẫn chưa phải là điều mà Manchester United hiện tại có thể đạt được.

Liu Wenchao đăng: "Thực lực của Liverpool thực tế không bằng những năm trước, nhưng đó vẫn chưa phải là điều mà Manchester United hiện tại có thể đạt được. Không có cách nào để bắt kịp ở giải VĐQG trong một thời gian, Nhưng đây là một trận đấu bóng đá ở FA Cup, Manchester United có thể sử dụng những kỹ thuật và chiến thuật thông thường khác với giải VĐQG để tìm cách cạnh tranh. Thật đáng tiếc khi họ không thể ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp một. Hiệp một, và có vẻ như đội không có ý định thận trọng sau khi dẫn trước. Nếu lúc đó họ chọn kiểm soát nhịp độ và tái chế đội hình thì có tốt hơn không?

Liverpool nhanh chóng xác định được sự rời rạc bảy inch trong đội hình của Manchester United. Hai mục tiêu này thực ra đều có cùng mục đích. Lúc này, thể lực của Manchester United rõ ràng đã sa sút khi không có Casemiro, Manchester United thiếu đi điều quan trọng nhất. tâm trí bình tĩnh."

Cập nhật mới nhất: