Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Phóng viên: Juventus có thể đổi HLV vào cuối mùa, Motta được coi là người kế nhiệm tốt

2024-09-26 21:01:05
3

Buổi phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3 Đã qua8 Juventus chỉ giành được một chiến thắng trong mỗi trận đấu. Thành tích đáng xấu hổ cho thấy có những nghi ngờ rất lớn về tương lai của Allegri ở câu lạc bộ. Trên bảng xếp hạng Serie A, Juventus đang tạm đứng thứ 3, hơn đội xếp thứ 5 là Roma 8 điểm. Phóng viên "Mục tiêu"Romeo Agrestiđã bày tỏ quan điểm của mình về việc này.

Tôi đã tranh luận về tình huống như thế này trong nhiều tháng. Bên cạnh cuộc tranh giành quyền lực trong nội bộ câu lạc bộ, Juve phần lớn đang có ý định thực hiện những thay đổi vào cuối mùa giải. Họ sẽ hy vọng chia tay Allegri và sau đó tìm một huấn luyện viên trưởng có những tố chất khác để bắt đầu kế hoạch mới cho tương lai. Thành thật mà nói, ngay cả khi Motta không nổi tiếng, một số người vẫn rất thích anh ấy và hy vọng anh ấy sẽ trở thành huấn luyện viên mới của Bianconeri.

Tuy nhiên, khả năng thay đổi huấn luyện viên còn phụ thuộc vào thời điểm. Trên thực tế, trong vài tuần qua, mọi người đã nói về tương lai và bỏ bê hiện tại. Vì vậy, nói đùa thì Juve đã rơi vào một vòng xoáy tiêu cực chết tiệt. Điều đáng chú ý là xét về mặt BXH thì Juventus đang tiến dần tới mục tiêu của mình. Nhưng khi một vài trận đấu tuyệt vời gần đây nhất chỉ mang lại một chiến thắng, tiếng chuông báo động bắt đầu vang lên chói tai.

Tuy nhiên, sẽ là sai lầm lớn nếu cho rằng Allegri là vấn đề duy nhất. Nếu muốn trở thành một Juventus thực sự, họ cần phải xem xét lại nhiều tình huống hơn sau mùa giải này. Ví dụ, sự gia nhập của một số người có thể khiến Juventus hoàn thiện hơn ở cấp độ cạnh tranh, và những người như vậy có thể bị Giuntoli xem xét kỹ lưỡng. Hơn nữa, khi điều kiện tài chính cho phép, họ có thể đưa ra những điều chỉnh đội hình phù hợp cho phù hợp.

Tóm lại, với đội hình hiện tại của Juventus, họ nên giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Nếu đội lọt vào top 4 hoặc 5 ở cấp độ cạnh tranh thì đó không phải là điều kỳ diệu. Tuy nhiên, cùng lúc đó, đội bóng Juventus này dường như đã rơi vào tình trạng tầm thường, và tình trạng này không bao giờ nên bỏ qua.

Cập nhật mới nhất: