Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

CEO Juventus: Chúng tôi vẫn tin tưởng vào đội bóng và huấn luyện viên, sẽ cùng nhau tìm ra chìa khóa thoát khỏi tình thế khó khăn

2024-09-21 21:01:05
1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20 tháng 3 Mới đây, CEO Scanavino của Juventus đã có bài phát biểu tại một sự kiện kinh doanh và nói về kết quả của Juventus mùa này trên và ngoài sân cỏ.

Anh ấy nói: "Khi nói đến bóng đá, vốn là hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi, chúng tôi đã khởi đầu mùa giải với kết quả khả quan nhưng hiện đang trong giai đoạn khó khăn. Có những thời điểm chúng tôi không được ra sân. Một màn trình diễn tuyệt vời nhưng đôi khi rất tích cực, chúng tôi đã không đạt được những gì mình xứng đáng và đó là lý do tại sao chúng tôi không thất vọng về điều đó, chúng tôi vẫn tin tưởng vào toàn đội và huấn luyện viên và chúng tôi đang cố gắng tìm cách thoát khỏi điều đó cùng nhau là chìa khóa để đạt được mục tiêu giành quyền tham dự Champions League và lọt vào trận chung kết Coppa Italia"

Về kết quả của Juve bên ngoài sân vận động

"Người hâm mộ của chúng tôi . Khi lấp đầy Allianz Arena một lần nữa, chúng tôi đã có 15 trận bán hết trong số 17 trận đấu, với tỷ lệ người tham dự là 95%. Chúng tôi có khả năng tiếp cận hơn 500 triệu người hâm mộ trên toàn cầu trong tương lai, con số này chúng tôi đã vượt quá 165 triệu. Nếu bạn tính đến câu lạc bộ, chúng tôi là thương hiệu số một trong mọi lĩnh vực trên mạng xã hội ở Ý, thương hiệu số một ở Châu Âu trên Facebook, thương hiệu số một thế giới trên TikTok và chúng tôi cũng nằm trong số mười thương hiệu hàng đầu các thương hiệu trên thế giới. "Chúng tôi cũng sẽ tham gia Club World Cup vào năm tới. Đây là một cơ hội tiếp xúc tốt. Chúng tôi đang hoàn tất việc tăng vốn với tư cách là một công ty. Đây là hoạt động cơ bản trong ba năm tới. Đặt nền móng cho phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh.”