Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Việc tập Pilates của Chelsea bị đặt dấu hỏi: các động tác được dạy sai! Nên sử dụng các chuyên gia cấp cao

2024-09-28 21:01:04
1

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 3 Tin tức Chelsea gặp khủng hoảng chấn thương ở mùa giải này Gần đây, việc huấn luyện Pilates của Chelsea sắp xếp khiến tôi bị nghi ngờ. anh ta và cho rằng việc giảng dạy của anh ta không chuyên nghiệp.

Một người bạn của Chalobah, Ed Hodge, bày tỏ lo ngại về phương pháp giảng dạy Pilates của câu lạc bộ. Hodge, một huấn luyện viên thường xuyên tập luyện cùng Chalobah, đã lên mạng xã hội để bày tỏ mối quan ngại của mình về việc dạy Pilates của Chelsea.

Hodge viết: "Thật đáng lo ngại khi thấy một huấn luyện viên phục hồi thiếu kinh nghiệm dạy các cầu thủ trên sân (ở Chelsea)."

"Điểm đầu tiên, bạn không nên mang giày thể thao! Tuyệt đối không! !

"Điểm thứ hai, xương chậu (xương cụt) phải được cố định trong động tác này, không được nâng lên.

"Điểm thứ ba, cánh tay phải đặt ở hai bên cơ thể … ( Có nhiều câu hỏi hơn về bức tranh này).

“Nếu bạn được dạy sai phương pháp Pilates, bạn sẽ bị chấn thương. Tôi đã nói đi nói lại rằng bạn chỉ nên sử dụng những bài tập của những chuyên gia cấp cao. Thật cảm động khi thấy điều đó. Mọi người đang lo lắng."

Đây không phải là lần đầu tiên Hodge công khai bày tỏ lo ngại về cuộc khủng hoảng chấn thương của Chelsea. Một bài đăng trên mạng xã hội hiện đã bị xóa vào tháng 9 đã gọi tình hình này là một "mớ hỗn độn", ám chỉ những vấn đề tiềm ẩn trong việc quản lý sức khỏe cầu thủ của Chelsea.

Hiện tại, những cầu thủ như Wesley Fofana, Reece James, Lavia và Nkunku không thể thi đấu do nhiều chấn thương, điều này đã khiến đội hình và thành tích trên sân bị ảnh hưởng nặng nề. Ngoài ra, sự vắng mặt của những cầu thủ chủ chốt như Chilwell, Badyashile và Colwell càng làm trầm trọng thêm tình thế khó xử vì chấn thương của Chelsea.

Cucurella đã trở lại sau chấn thương trong chiến thắng 4-2 gần đây của Chelsea trước Newcastle United, mang đến sự tiếp viện rất cần thiết cho hàng thủ, cùng với Chalobah. Khi Chelsea chuẩn bị đối đầu với Leicester City ở tứ kết FA Cup, trọng tâm vẫn là chiến lược quản lý chấn thương của câu lạc bộ.

Cập nhật mới nhất:

Trở lại tứ kết Champions League sau 14 năm, trục trung tâm của Arsenal rất mạnh! Đội có thể tiếp tục cải thiện

Con số gấp đôi trong một quý! Hachimura đã ghi được 10 điểm khi bắn 3/7 trong hiệp đầu tiên.

Hãy mở rộng khoảng cách! Lakers đã ghi được 150 điểm để giành chiến thắng trên sân nhà, dẫn trước Warriors xếp thứ mười 2,5 trận.

Tối nay chúng ta có thể vượt qua được không? Anthony đăng poster cá nhân khởi động trận gặp Liverpool ở FA Cup

Hơi bình thường! James thực hiện 4 lần chuyển bóng trong hiệp và ghi được 7 điểm, 4 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi thực hiện 2/7 cú sút.

Việc tập Pilates của Chelsea bị đặt dấu hỏi: các động tác được dạy sai! Nên sử dụng các chuyên gia cấp cao

Phóng viên: Manchester United và các đội khác quan tâm đến Hall. Nếu Blue Fox được thăng hạng lên Super League, phí chuyển nhượng sẽ là 40 triệu bảng & nếu không thăng hạng sẽ là 25 triệu bảng.

Ở tuổi 19, Clark là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho Liverpool ở đấu trường châu Âu kể từ Alexander-Arnold năm 2017

Brunson đã chơi 65 trận và đủ điều kiện được vinh danh là đội xuất sắc nhất mùa hè này, anh có thể gia hạn hợp đồng trước với mức phí 156 triệu trong 4 năm.

James: The Kings thực sự là một đội tốt. Họ đã tìm ra được những thành tích của chúng tôi trong năm nay.

TJD: Tôi thích chặn các cú đánh, nhưng cảm giác thật tuyệt khi hoàn thành cú ném bóng.

Vogel: Bill đã hy sinh rất nhiều cho đội. Anh ấy giảm bớt những cú sút và tăng cường khả năng hỗ trợ cũng như phòng thủ.