Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Klopp: Ban đầu chúng tôi muốn thay Salah nhưng Clark cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân

2024-09-28 07:01:04
1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 15/3 Trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League vào sáng sớm nay, Liverpool đã đánh bại Sparta Praha 6-1, loại đối thủ với tổng tỷ số 11-2 và tiến vào tứ kết. Trả lời phỏng vấn TNT sau trận đấu, HLV Klopp của Liverpool cho biết ban đầu đội bóng muốn thay thế Salah nhưng Clark cảm thấy hơi khó chịu.

Giới thiệu về trò chơi này

-Chúng tôi chắc chắn có tốc độ và cường độ, và đó là cách chúng tôi phải chơi. Tôi đã nói với các cầu thủ trước trận đấu rằng đây là cách chúng tôi tiếp cận trận đấu. Tôi không muốn chúng tôi không tiến lên sau trận đấu này và chúng tôi không muốn thua 0-5 theo một cách nào đó. Chúng tôi tùy thuộc vào việc quyết định xem trận đấu thú vị như thế nào và chúng tôi rõ ràng rất thích nó và chúng tôi đã sớm ghi được một số bàn thắng tuyệt vời.

Sau đó, trò chơi trở nên khó khăn và bạn cần tìm cách tiếp tục. Chúng tôi đã làm điều đó và tôi đã thấy rất nhiều thứ mà tôi thích. Bằng cách nào đó, chúng tôi đã đưa bóng qua hàng phòng ngự và ghi thêm một vài bàn thắng trong hiệp hai và tất nhiên là chúng tôi để thủng lưới một bàn trước khi hiệp một kết thúc. Mọi thứ đều ổn, mọi thứ đều tuyệt vời, chúng tôi muốn tiến lên, chúng tôi muốn chơi tốt và ghi bàn, và chúng tôi đã làm được điều đó.

Về bàn thắng đầu tiên của Bobby Clark

- Anh ấy đã chơi không thể tin được, đó là bàn thắng đầu tiên của anh ấy, nhưng anh ấy cũng tham gia vào một bàn thắng khác của đội bằng cách giành lại quyền kiểm soát quả bóng. Tôi hơi lo lắng cho anh ấy. Chúng tôi muốn Salah rời sân, nhưng Clark ngồi trên sân và nói rằng anh ấy cảm thấy hơi khó chịu ở mắt cá chân. Hy vọng là anh ấy không có tiến triển gì nhiều. Chúng tôi đã gặp một tình huống rất khó khăn với rất nhiều chấn thương và sau đó các cầu thủ trẻ đã vào sân và tận dụng cơ hội. Tôi thực sự hạnh phúc về điều đó, họ đã làm rất tốt một lần nữa.

Về tình hình chấn thương của đội và những điều chỉnh thay người trong hiệp hai

——Tôi không chắc về tình hình của Tsimikas, nhưng tôi tin anh ấy sẽ làm được. khỏe. Về phần Clark, như tôi đã nói, anh ấy cảm thấy hơi khó chịu. Anh ấy chơi với tốc độ cao và chạy quanh sân như điên, và tôi hy vọng anh ấy ổn. Ngoài ra, việc thay thế Joe Gomez, Endo Hang và Nunez là biện pháp đề phòng. Salah đã ổn trong hiệp hai, vì vậy tất cả đều tốt.

Giới thiệu về Salah

- Anh ấy là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm và tôi đã nói với anh ấy rằng nếu anh ấy ở lại sân, anh ấy có thể cần phải chơi cho khán giả đầy đủ. Anh ấy đã làm vậy, và đây là lần đầu tiên tôi yêu cầu một cầu thủ ngừng chơi phòng ngự. Trên thực tế, anh ấy đã suýt ghi thêm một bàn thắng nữa cho đội, nhưng Gakpo đã việt vị. Salah giàu kinh nghiệm và có thể dễ dàng tìm thấy khoảng trống ở hàng phòng ngự.

Về màn ra mắt của Musialoski

– Tôi không quan tâm đến những chỉ số trong trận ra mắt của anh ấy, Musialoski xứng đáng có cơ hội, bạn phải như vậy. Anh ấy đã tập luyện cùng chúng tôi được vài tuần và sự phát triển của các cầu thủ đã khác. Anh ấy là một tài năng thực sự giỏi và chúng tôi chơi theo một cách nhất định và anh ấy ngày càng hiểu nhiều hơn về cách chúng tôi chơi và bây giờ tôi thực sự nghĩ rằng anh ấy đã sẵn sàng và đó là điều tôi đặt anh ấy vào Reason, anh ấy đã đợi đủ lâu và đây là một cầu thủ trẻ tuyệt vời khác.

Cập nhật mới nhất:

Onana: Tinh thần của Muhammad Ali truyền cảm hứng cho tôi sống tích cực trong thời điểm thuận lợi cũng như khó khăn

Xác định top 24 và bảng đấu Cúp C1 châu Âu 2024: Georgia, Ukraine, Ba Lan đi chuyến cuối

Đội hình chính thức UEFA Champions League trong tuần: Ozil, Dimarco có tên trong danh sách, 6 cầu thủ Dortmund được chọn

Klopp: Ban đầu chúng tôi muốn thay Salah nhưng Clark cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân

Truyền thông Italy: Karius được đề nghị sang Roma nhưng Roma không có ý định mở đàm phán

Đội bóng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh vòng này: Onana ghi bàn, Son Heung-min, Rice và Benbai được chọn

Slater: Spurs sẽ thi đấu trở lại vào ngày mai. Curry sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đấu. Dream Chaser có thể sẽ thi đấu.

Kroos về tương lai: Tôi sẽ quyết định trong một hoặc hai tháng nữa và sau đó chúng ta sẽ xem xét

Bài viết: Nếu Coventry đánh bại Manchester United và vào chung kết FA Cup, trận chung kết play-off Championship có thể bị hoãn

Pochettino: Chúng tôi mắc hai sai lầm và thủng lưới hai bàn, nhưng đây là cách để trưởng thành hơn

Thể thao thế giới: Barcelona đã tung ra sân 3 cầu thủ chưa đủ tuổi ở Champions League này, độ tuổi trung bình của đội là trẻ nhất trong top 8

DiVincenzo: Tôi cố gắng tấn công mạnh mẽ và đối thủ đã cho tôi khoảng trống dưới rổ