Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Ba dòng cạnh tranh cho chức vô địch! Alonso: Tháng 4 là tháng quyết định nhưng giờ chúng ta phải thực hiện từng bước một

2024-09-24 17:01:04
1

Truyền hình trực tiếp, ngày 17/3, Leverkusen ghi hai bàn ở phút bù giờ để loại Qarabach, Alonso nhận lời sau trận đấu Phỏng vấn Marca.

Xabi Alonso: "Tôi mừng cho toàn đội và những người đã đến sân vận động để cổ vũ cho chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều tràn đầy kỳ vọng. Khi thi đấu ở châu Âu, bạn luôn nghĩ đến những điều đó Những trận đấu loại trực tiếp, những kỷ niệm đó. Hy vọng chúng ta có thể tiếp tục và nhớ về đêm đặc biệt mà chúng ta đã có

“Mặc dù chúng tôi cần ba bàn thắng, nhưng điều quan trọng là phải ghi bàn nhanh chóng với tỷ số 1-2, bởi vì nó sẽ thay đổi tâm lý của bạn. . Để lật ngược thế cờ, bạn luôn cần phải thực hiện bước đi đầu tiên. Kể từ đó, chúng tôi tin rằng đây là lý do dẫn đến sự đảo chiều. Đó chính là tia lửa đã thắp lên ngọn lửa. Sau đó chúng ta tiếp tục cố gắng. Khi tỷ số là 2-2, tôi đang chuẩn bị những gì mình sẽ nói trước khi hiệp phụ, và rồi bàn thắng tuyệt vời 3-2 đã cứu chúng tôi khỏi hiệp phụ. ”

Xabi Alonso rất bình tĩnh nói: “Khi thời điểm quan trọng nhất của mùa giải vẫn chưa đến, sự đánh giá mang tính phiến diện, nhưng rõ ràng, những kết quả chúng tôi đạt được cho đến nay là sự xứng đáng. toàn bộ quá trình Và tất cả những trải nghiệm, chúng tôi đang tận hưởng. Trong bóng đá, thật khó để tận hưởng khoảnh khắc hiện tại nhưng chúng ta phải dừng lại và tận hưởng nó. ”

Leverkusen đã lọt vào tứ kết Europa League và bán kết DFB-Pokal – nơi họ sẽ đối đầu với đội hạng hai Fortuna Dusseldorf. Ngoài ra, họ đang có 10 điểm ở Bundesliga.

Alonso nói: "Cứ ba ngày chúng tôi lại có một trận đấu và chúng tôi rất vui khi được tiếp tục. Tháng 4 sẽ là tháng quyết định nhưng chúng tôi cảm thấy năng lượng trong toàn đội rất tốt và các cầu thủ đang mong muốn làm tốt mọi việc và cố gắng giành được mọi thứ chúng tôi muốn và tiếp tục tiến về phía trước. "

Tuy nhiên, hiện tại không có cuộc thảo luận nào trong nội bộ Leverkusen về Triple Crown. Họ tập trung hơn vào từng trận đấu một. Alonso nói: "Chúng tôi sẽ xem mình có thể đạt được gì. Chúng tôi cạnh tranh trong cả ba sự kiện. Đây sẽ là một giai đoạn rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi muốn sẵn sàng, nhưng hiện tại, chúng tôi sẽ thực hiện từng bước một. ”

Cập nhật mới nhất:

Trả thù hay sao? Trận gần nhất của Arsenal tới Champions League: Bayern thắng trung bình 5-1 sân nhà và sân khách, tổng tỷ số 10-2

Bentancur: Đã hai hoặc ba tuần kể từ khi tôi bị gãy ngón chân và tôi vẫn thi đấu như thường lệ vì chấn thương.

Phóng viên: Camada đã hơn 16 tuổi và có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với Milan

Landale: Tôi cảm thấy quá mệt mỏi sau khi chơi nhiều hơn. Sự hiểu biết của tôi với Amen Thompson ngày càng tốt hơn.

Ba dòng cạnh tranh cho chức vô địch! Alonso: Tháng 4 là tháng quyết định nhưng giờ chúng ta phải thực hiện từng bước một

Camavinga đăng ảnh đẹp trai, phong độ, đồng đội Real Madrid bình luận: Anh là thủ môn à? Đừng quên đeo găng tay

Thể thao thế giới: Đội bóng nữ Barcelona kiếm được thu nhập cao nhất với 13,4 triệu euro mùa giải trước, tiếp theo là Manchester United và Real Madrid.

Trả lời phóng viên sau trận đấu, Allegri trả lời: Tôi vừa trả lời có người muốn thay HLV.

Lại bị thương! Sky Italia: Hậu vệ Kalulu của Milan sẽ nghỉ thi đấu 4-5 tuần vì chấn thương

Vòng sơ loại châu Á thế giới - Hàn Quốc 1-1 Thái Lan trên sân nhà, Những chú hổ Taichi dẫn đầu với 7 điểm & Thái Lan có 4 điểm sau 3 vòng, Son Heung-min ghi bàn

Banqueiro: Wenban sẽ không hài lòng với việc giành giải Tân binh của năm. Anh ấy muốn trở thành trung phong xuất sắc nhất giải đấu.

Tình hình chấn thương của Knicks VS Warriors: Tất cả cầu thủ Warriors đều có mặt, Knicks Anunoby nghi ngờ