Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Phóng viên: Camada đã hơn 16 tuổi và có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với Milan

2024-09-24 19:01:04
1

Truyền hình trực tiếp, ngày 11 tháng 3 Theo báo cáo của phóng viên Longo, cầu thủ trẻ Camada của Milan đã tròn một tuổi vào ngày hôm qua 16tuổi, nghĩa là anh ấy có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với Rossoneri.

Camada là một tiền đạo rất tài năng đã ghi được hơn 500quả bóng. Camada là một fan hâm mộ của Milan từ khi còn nhỏ và sẽ tiếp tục ở lại Milan nếu anh ấy làm theo trái tim mình, nhưng vẫn còn một số chi tiết quan trọng cần được xác nhận.

Mùa giải này, Camada đã có trận ra mắt đội một ở Serie A trước Fiorentina. Một cầu thủ tài năng như thế này sẽ luôn thu hút sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ. Borussia Dortmund, các đội bóng ở Premier League là Manchester City, Arsenal và Newcastle United đều quan tâm đến việc mua lại Camada và chuẩn bị đưa ra một kế hoạch cụ thể để đưa anh ấy vào đội một trong vòng hai năm.

Cuộc gặp đầu tiên giữa Milan và đại diện của Camada đã không diễn ra suôn sẻ và trong vài tuần tiếp theo, họ phải giải quyết một số vấn đề cụ thể. Milan muốn Camada ở lại đội, cầu thủ trẻ cũng hy vọng tiếp tục khoác áo Rossoneri. Có thể đến 7tháng, hợp đồng của anh ấy với Milan sẽ có thời hạn đến 2027 năm thay vì năm 2026trước đó.

(Hai con quái vật)

Cập nhật mới nhất:

Trả thù hay sao? Trận gần nhất của Arsenal tới Champions League: Bayern thắng trung bình 5-1 sân nhà và sân khách, tổng tỷ số 10-2

Bentancur: Đã hai hoặc ba tuần kể từ khi tôi bị gãy ngón chân và tôi vẫn thi đấu như thường lệ vì chấn thương.

Phóng viên: Camada đã hơn 16 tuổi và có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với Milan

Landale: Tôi cảm thấy quá mệt mỏi sau khi chơi nhiều hơn. Sự hiểu biết của tôi với Amen Thompson ngày càng tốt hơn.

Ba dòng cạnh tranh cho chức vô địch! Alonso: Tháng 4 là tháng quyết định nhưng giờ chúng ta phải thực hiện từng bước một

Camavinga đăng ảnh đẹp trai, phong độ, đồng đội Real Madrid bình luận: Anh là thủ môn à? Đừng quên đeo găng tay

Thể thao thế giới: Đội bóng nữ Barcelona kiếm được thu nhập cao nhất với 13,4 triệu euro mùa giải trước, tiếp theo là Manchester United và Real Madrid.

Trả lời phóng viên sau trận đấu, Allegri trả lời: Tôi vừa trả lời có người muốn thay HLV.

Lại bị thương! Sky Italia: Hậu vệ Kalulu của Milan sẽ nghỉ thi đấu 4-5 tuần vì chấn thương

Vòng sơ loại châu Á thế giới - Hàn Quốc 1-1 Thái Lan trên sân nhà, Những chú hổ Taichi dẫn đầu với 7 điểm & Thái Lan có 4 điểm sau 3 vòng, Son Heung-min ghi bàn

Banqueiro: Wenban sẽ không hài lòng với việc giành giải Tân binh của năm. Anh ấy muốn trở thành trung phong xuất sắc nhất giải đấu.

Tình hình chấn thương của Knicks VS Warriors: Tất cả cầu thủ Warriors đều có mặt, Knicks Anunoby nghi ngờ