Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Xiaoka: Đôi khi các cầu thủ trẻ khó chơi.

2024-10-01 17:01:05
0

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 15 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Clippers đã đánh bại Bulls 126-111 trên đường sau trận đấu, Leonard De. chấp nhận các cuộc phỏng vấn truyền thông

Nói về Hyland, người đã thể hiện tốt ở đội hình xuất phát thay vì Harden, Leonard cho biết: “Các cầu thủ trẻ đôi khi rất khó thi đấu và anh ấy đã tận dụng rất tốt những cơ hội mình có được. thi đấu tốt kể từ khi Westbrook bị chấn thương."

Trong chiến dịch này, Hyland chơi 31 phút rưỡi, thực hiện 6 trong số 9 cú sút, 4 trong 7 quả ném ba điểm và 1 trong 2 quả ném phạt. Anh ấy ghi được 17 bàn điểm, 5 rebound, 11 kiến ​​​​tạo và 4 lần đánh cắp.

Cập nhật mới nhất:

Parker: Dirk là GOAT bóng rổ châu Âu của tôi Nếu Luka không biết cách giành chức vô địch thì anh ấy không nằm trong phạm vi thảo luận.

Lạnh lẽo! Linh vật của Manchester United muốn đập tay với Keane trước trận đấu nhưng Keane không phản hồi

Đó là tháng Ramadan? Irving thi đấu 14 phút trong thời gian nghỉ giải lao và chỉ ghi được 1 trong 6 cú sút và 0 trong 2 quả ba điểm. Anh chỉ ghi được 2 điểm.

Ba người chơi lớn tuổi nhất điên cuồng! Seth Towns kết thúc 8 năm học đại học ở tuổi 26, lâu nhất trong lịch sử NCAA

Hunter 24+7 & ba điểm then chốt, Tatum 37+8, Hawks lội ngược dòng với 30 điểm để chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng của Celtics

Tương lai đầy hứa hẹn! Cầu thủ trẻ 20 tuổi người Argentina Sule Tianxiu dùng chân trái để vô lê và ghi bàn!

Pique nói về việc Ibrahimovic được bổ nhiệm làm chủ tịch King League World Cup: Milan không gặp trở ngại và Ibrahimovic là ứng cử viên duy nhất

Một thất bại nặng nề trong trận đấu vừa qua và một chiến thắng đậm! Spoelstra: Đó là lý do tại sao bạn phải khiêm tốn

Xiaoka: Đôi khi các cầu thủ trẻ khó chơi.

DPOY mùa giải 2023-2024 tới…đến…đồng hồ tính giờ trên sân nhà của Lakers

Wijnaldum: Anh ấy rời Paris vì không thể nhìn thấy tương lai. Anh ấy muốn trở lại Eredivisie nhưng mức giá mà Paris đưa ra quá cao.

Clippers vs Pelicans: Harden nghỉ trận thứ 2 liên tiếp vì chấn thương vai, Hyland tiếp tục đá chính