Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Đó là tháng Ramadan? Irving thi đấu 14 phút trong thời gian nghỉ giải lao và chỉ ghi được 1 trong 6 cú sút và 0 trong 2 quả ba điểm. Anh chỉ ghi được 2 điểm.

2024-10-01 19:01:05
0

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 12 tháng 3 NBA trong mùa giải thường lệ, Mavericks đã dẫn trước Bulls 62-42 sau giờ nghỉ giải lao.

Trong nửa đầu trận đấu, Irving thể lực kém và cảm thấy lạnh. Anh chơi 14 phút và chỉ thực hiện 1 trong 6 cú sút, trong đó có 0 trong 2 quả ba điểm và chỉ ghi được 2 điểm.

Cập nhật mới nhất:

Hamm: Ngày mai chúng tôi sẽ có một chút thay đổi trước Warriors, nhưng tôi sẽ không nói điều đó ngay bây giờ và chúng tôi có một cơ hội tốt

Chabao, Chabao! Poole ghi 6 điểm ở 2 trong số 6 cú sút, +4 lần chuyển bóng và 5 lần phạm lỗi, với điểm cộng trừ là -21 trong 23 phút.

Sohan 26+18+ ghi bàn thắng, Wenban vắng mặt KD29+8+6, Booker 36+6, Spurs đánh bại Suns

George Karl: Nuggets hiện tại là đội mạnh nhất giải đấu và thậm chí không có đội nào có thể sánh bằng với họ

Parker: Dirk là GOAT bóng rổ châu Âu của tôi Nếu Luka không biết cách giành chức vô địch thì anh ấy không nằm trong phạm vi thảo luận.

Lạnh lẽo! Linh vật của Manchester United muốn đập tay với Keane trước trận đấu nhưng Keane không phản hồi

Đó là tháng Ramadan? Irving thi đấu 14 phút trong thời gian nghỉ giải lao và chỉ ghi được 1 trong 6 cú sút và 0 trong 2 quả ba điểm. Anh chỉ ghi được 2 điểm.

Ba người chơi lớn tuổi nhất điên cuồng! Seth Towns kết thúc 8 năm học đại học ở tuổi 26, lâu nhất trong lịch sử NCAA

Hunter 24+7 & ba điểm then chốt, Tatum 37+8, Hawks lội ngược dòng với 30 điểm để chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng của Celtics

Tương lai đầy hứa hẹn! Cầu thủ trẻ 20 tuổi người Argentina Sule Tianxiu dùng chân trái để vô lê và ghi bàn!

Pique nói về việc Ibrahimovic được bổ nhiệm làm chủ tịch King League World Cup: Milan không gặp trở ngại và Ibrahimovic là ứng cử viên duy nhất

Một thất bại nặng nề trong trận đấu vừa qua và một chiến thắng đậm! Spoelstra: Đó là lý do tại sao bạn phải khiêm tốn