Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Hamm: Ngày mai chúng tôi sẽ có một chút thay đổi trước Warriors, nhưng tôi sẽ không nói điều đó ngay bây giờ và chúng tôi có một cơ hội tốt

2024-10-01 21:01:05
1

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 16 tháng 3 lúc 8:30 sáng ngày mai, Lakers sẽ đối đầu với Warriors trên sân nhà.

Hôm nay, huấn luyện viên Hamm của Lakers đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên sau buổi tập của toàn đội. Ham cho biết: "Chúng tôi đang tìm cách hạn chế ba điểm của đối thủ. Reddish khó có thể thi đấu với Warriors vào ngày mai và không có cập nhật nào về tình trạng của Van Der Biao, Vincent và Wood. Lakers đã có khoảng thời gian tập luyện vui vẻ 'Một ngày nọ, tôi xem đoạn băng về trận đấu của Kings và so sánh nó với một số trận thắng trong mùa giải này, và mối quan tâm lớn nhất là hạn chế đối thủ bắn ba điểm. Tôi nghe hai trợ lý huấn luyện viên và ba người. Ý kiến ​​của người chơi, mọi người có thể thấy năm nội dung khác nhau khi xem cùng một trận đấu "

"Khi chúng ta đứng trên sân gặp Warriors vào ngày mai, chúng ta sẽ có một số khác biệt so với. Những thay đổi trước đây, tôi sẽ không tiết lộ chúng bây giờ, nhưng chúng tôi có cơ hội tốt, không nghi ngờ gì về điều đó "

Hiện tại, Lakers đang xếp thứ 9 tại Western Conference với 36 trận thắng. và 31 trận thua, còn Warriors là 34 trận thắng và 31. Xếp thứ 10 tại Western Conference.

Đọc thêm>>Ham: Tôi dự đoán Curry và Dream Chaser sẽ thi đấu vào ngày mai. Đây cũng là cách chúng tôi chuẩn bị

Cập nhật mới nhất:

Phóng viên De Sky: De Zerbi 100% là ứng cử viên cho tân HLV Bayern, Mourinho không phải ứng cử viên được ưa chuộng

Thể thao thế giới: Mendes sẽ sớm tới Manchester để bàn về tương lai của Cancelo với Manchester City

George trên Haliburton: Một trong những người giỏi nhất trong việc kiểm soát trò chơi, một ngôi sao trong nhiều năm tới

Hamm: Ngày mai chúng tôi sẽ có một chút thay đổi trước Warriors, nhưng tôi sẽ không nói điều đó ngay bây giờ và chúng tôi có một cơ hội tốt

Chabao, Chabao! Poole ghi 6 điểm ở 2 trong số 6 cú sút, +4 lần chuyển bóng và 5 lần phạm lỗi, với điểm cộng trừ là -21 trong 23 phút.

Sohan 26+18+ ghi bàn thắng, Wenban vắng mặt KD29+8+6, Booker 36+6, Spurs đánh bại Suns

George Karl: Nuggets hiện tại là đội mạnh nhất giải đấu và thậm chí không có đội nào có thể sánh bằng với họ

Parker: Dirk là GOAT bóng rổ châu Âu của tôi Nếu Luka không biết cách giành chức vô địch thì anh ấy không nằm trong phạm vi thảo luận.

Lạnh lẽo! Linh vật của Manchester United muốn đập tay với Keane trước trận đấu nhưng Keane không phản hồi

Đó là tháng Ramadan? Irving thi đấu 14 phút trong thời gian nghỉ giải lao và chỉ ghi được 1 trong 6 cú sút và 0 trong 2 quả ba điểm. Anh chỉ ghi được 2 điểm.

Ba người chơi lớn tuổi nhất điên cuồng! Seth Towns kết thúc 8 năm học đại học ở tuổi 26, lâu nhất trong lịch sử NCAA

Hunter 24+7 & ba điểm then chốt, Tatum 37+8, Hawks lội ngược dòng với 30 điểm để chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng của Celtics