Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Kay Jones: Trải qua thời kỳ khó khăn với cái chết trong gia đình, giờ đây đang học cách đương đầu

2024-10-02 05:01:04
2

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3 Gần đây, tuyển thủ Kai Jones của 76ers là khách mời trong chương trình "Stadium" của Shams trong suốt chương trình Nói chuyện về quá khứ của anh ấy. ở Hornets.

Kai Jones nói: "Lúc đó lẽ ra tôi phải nỗ lực để cải thiện lối chơi của mình. Rõ ràng mọi chuyện không phát triển như tôi nghĩ mà giữa đó còn có rất nhiều hiểu lầm. Sau khi tôi được miễn trừ, tôi chỉ cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình đã cho phép tôi trở lại NBA và trở thành con người mà tôi muốn trở thành."

"Tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn với cái chết của gia đình, ông cố của tôi và bà cố. Cả hai đều qua đời trong cùng một mùa hè, lịch trình và lịch tập luyện dày đặc ở NBA đã khiến tôi rất khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là khi đó tôi không nghĩ đến những điều này. Để đi theo con đường đúng đắn, tôi đã từng lên mạng xã hội để xem những khoảnh khắc nổi bật của chính mình. làm. Nó dạy tôi cách trở thành chính mình và không ngừng tiến bộ."

"Ông cố của tôi qua đời vào mùa hè năm đó, và bà cố của tôi cũng qua đời sau giải đấu mùa hè, vì vậy bà cố của tôi đã đến xem. Lần cuối cùng chơi ở giải đấu mùa hè, tôi không chú ý đến ai nên mọi người không thực sự biết tôi, và tôi chỉ cố gắng tiến về phía trước, và luôn có một giọng nói vang lên trong đầu tôi, nên tôi đã ở đó. Những gì tôi đăng trên mạng xã hội là để thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực trong đầu."

"Thành thật mà nói, tôi không muốn chết, và sau đó, người vĩ đại của tôi- . ông và bà cố cũng qua đời, tôi rất xúc động và phải làm việc rất chăm chỉ và tập trung vào cuộc sống của mình. Tôi cảm thấy mình bị đánh giá thấp và bây giờ tôi còn rất nhiều điều phải chứng tỏ chứ không chỉ là cách chơi. Tôi cũng phải học cách sống một cuộc sống tốt đẹp. Bóng rổ là một phần cuộc sống của tôi và tôi cũng đang hoạt động âm nhạc để giữ cho bản thân luôn năng động và cố gắng hết sức. Tôi tin chắc rằng mình có thể giành lại được điều gì đó."

"Âm nhạc của tôi nói về việc cố gắng giành được MVP, DPOY của mùa giải thường lệ và thậm chí trở thành GOAT. Tôi đã nỗ lực rất nhiều cho việc này và tôi tin rằng mình có thể làm được. Nó giống như một trận đấu quyền anh vậy, chỉ có một người có thể giành chiến thắng, nên tôi tự nhủ, mình có thể đánh bại bất cứ ai, mình chỉ cần tập trung thôi. Giờ đã ký hợp đồng 10 ngày rồi, mình chỉ cần tiến từng bước một thôi."

< p>"Tôi có thể trở lại. Cảm giác được thi đấu tại NBA thật tuyệt vời. Cơ hội này là một món quà dành cho tôi. Tôi rất vui mừng được trở lại giải đấu. Đối với tôi, bây giờ tôi có 10 ngày để chứng tỏ bản thân, thi đấu Mọi lần kiểm soát bóng và phòng ngự tốt, hiểu rõ trận đấu và hy vọng chuyển giao kỹ năng của mình sang NBA một cách suôn sẻ hơn."

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_231012/zt_3031697071397.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Kai Jones tiếp tục "cố chết" và cuối cùng được Hornets từ bỏ

Cập nhật mới nhất:

Sau khi Acerbi ra phán quyết không bị đình chỉ, Juan đã thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội của mình thành một nắm tay siết chặt

Thuram Jr.: Thần tượng Ronaldo & Ade & LeBron James Tôi đã lớn lên rất nhiều ở Borussia Mönchenladbach

Anshuai có 200 trận thắng trong sự nghiệp huấn luyện của Real Madrid, đứng thứ hai trong lịch sử đội bóng và có ít trận đấu nhất ở bóng đá Tây Ban Nha

Sky Ý: Lazio và cựu HLV Marseille Tudor đạt thỏa thuận, sẽ ký hợp đồng 1 năm rưỡi

Lý do chiến thắng? Booker: Big Three ở đây cùng lúc và chúng ta sẽ chiến đấu vì nhau

Allegri: Bóng đá không phải môn khoa học chính xác, Juventus đặt mục tiêu giành vé dự Champions League và chung kết Cúp quốc gia Ý

Kay Jones: Trải qua thời kỳ khó khăn với cái chết trong gia đình, giờ đây đang học cách đương đầu

Thông tin Serie A: Juventus phòng thủ trước trận hòa, AC Milan tiếp tục mạnh mẽ

Thật là mệt mỏi khi phải kéo bốn người theo sau nhau! Landale ghi được 17 điểm trong hiệp đấu với 0 lần chuyển hướng và 0 lần phạm lỗi.

Làm thế nào một chiếc xe có thể có đạo đức như vậy? Wolong Sterling không ghi được bàn thắng nào và Fengchu Disasi đã đá phản lưới nhà gây sốc.

Phóng viên 76ers: Harden rời phòng thay đồ của đội trước khi Lue được phỏng vấn sau trận đấu

Theo đuổi ước mơ: Nếu đội cứ thua những trận lẽ ra phải thắng thì mùa giải này sẽ khó khăn.