Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Lý do chiến thắng? Booker: Big Three ở đây cùng lúc và chúng ta sẽ chiến đấu vì nhau

2024-10-02 05:01:04
2

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 12 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Suns đã đánh bại Cavaliers với tỷ số 117-111 trên đường đi. Sau trận đấu, ngôi sao Booker của Suns đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên.

Nói về nguyên nhân thắng trận này, Booker cho biết: "Bởi vì Big Three đã đoàn kết với nhau. Chúng tôi chơi với tốc độ nhanh và chiến đấu vì nhau. Bóng được chuyền vòng quanh và chúng tôi tìm đúng vị trí. "

Trong chiến dịch này, KD đã chơi 39 phút, thực hiện 14 trong số 26 cú sút, 5 trong số 10 quả ném ba điểm, 4 trong 5 quả ném phạt và ghi được 37 điểm cao nhất trận cùng với 8 lần bật lại, 6 pha kiến ​​​​tạo và . 1 lần ăn trộm. Bill chơi 35 phút, sút 10/19, 2/7 quả ba điểm, 2/2 quả ném phạt, ghi 24 điểm, 5 rebound, 4 hỗ trợ và 3 cướp. Booker thực hiện 11 trong số 22 cú sút trong 38 phút, chỉ 1 trong 7 quả ba điểm, 4 trong 4 quả ném phạt và ghi được 27 điểm, 6 rebound, 7 kiến ​​​​tạo và 1 cản phá, với điểm cộng trừ là +12.

Cập nhật mới nhất:

Sau khi Acerbi ra phán quyết không bị đình chỉ, Juan đã thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội của mình thành một nắm tay siết chặt

Thuram Jr.: Thần tượng Ronaldo & Ade & LeBron James Tôi đã lớn lên rất nhiều ở Borussia Mönchenladbach

Anshuai có 200 trận thắng trong sự nghiệp huấn luyện của Real Madrid, đứng thứ hai trong lịch sử đội bóng và có ít trận đấu nhất ở bóng đá Tây Ban Nha

Sky Ý: Lazio và cựu HLV Marseille Tudor đạt thỏa thuận, sẽ ký hợp đồng 1 năm rưỡi

Lý do chiến thắng? Booker: Big Three ở đây cùng lúc và chúng ta sẽ chiến đấu vì nhau

Allegri: Bóng đá không phải môn khoa học chính xác, Juventus đặt mục tiêu giành vé dự Champions League và chung kết Cúp quốc gia Ý

Kay Jones: Trải qua thời kỳ khó khăn với cái chết trong gia đình, giờ đây đang học cách đương đầu

Thông tin Serie A: Juventus phòng thủ trước trận hòa, AC Milan tiếp tục mạnh mẽ

Thật là mệt mỏi khi phải kéo bốn người theo sau nhau! Landale ghi được 17 điểm trong hiệp đấu với 0 lần chuyển hướng và 0 lần phạm lỗi.

Làm thế nào một chiếc xe có thể có đạo đức như vậy? Wolong Sterling không ghi được bàn thắng nào và Fengchu Disasi đã đá phản lưới nhà gây sốc.

Phóng viên 76ers: Harden rời phòng thay đồ của đội trước khi Lue được phỏng vấn sau trận đấu

Theo đuổi ước mơ: Nếu đội cứ thua những trận lẽ ra phải thắng thì mùa giải này sẽ khó khăn.