Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Phóng viên nổi tiếng: Shen Jing có cơ hội trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Chi tiết sẽ phụ thuộc vào thứ hạng của Rockets vào thời điểm đó.

2024-10-03 11:01:05
1

Phóng viên Tim Macmahon của Live Broadcast tiết lộ vào ngày 22 tháng 3 rằng trung tâm Rockets Shen Jing có thể sẽ là người chơi thường xuyên trong mùa giải này. của trò chơi.

Shen Kyung bị bong gân mắt cá chân và chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Kings hồi đầu tháng và dự kiến ​​​​sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Tuy nhiên, trung tâm trẻ đã hồi phục nhanh chóng và bắt đầu tập luyện trong tuần này.

Theo Tim Macmahon, thực sự có khả năng Shen Jing sẽ có thể trở lại trước khi mùa giải này kết thúc, nhưng việc anh ấy có thực sự thi đấu đến lúc đó hay không sẽ phụ thuộc vào thứ hạng cụ thể của Rockets ở trận play-off.

Cập nhật mới nhất:

Greg "Ray" Allen - 21,6 điểm trong 5 trận vừa qua +210 điểm ở mùa giải đầu tiên của câu lạc bộ trong giải đấu với tỷ lệ bắn ba điểm

Chalmers: Big Three của Heat đều là những cầu thủ chiếm ưu thế. O'Neal: Chỉ có hai người là như vậy.

Pettit: Rabiot đau lòng vì Paris, khả năng của anh lớn hơn nhiều so với giá chào bán

Trở thành một đầu bếp bánh ngọt! Bill thực hiện 3/5 quả trong hiệp, ghi 6 điểm, 1 rebound và 7 kiến ​​​​tạo.

Lowe: Hành vi phạm tội của Clippers vẫn ổn, nhưng họ không thể phục hồi và giờ họ nhớ Westbrook

Phóng viên nổi tiếng: Shen Jing có cơ hội trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Chi tiết sẽ phụ thuộc vào thứ hạng của Rockets vào thời điểm đó.

Wenban, người dưới 21 tuổi, có ít nhất 5 khối trong 20 trận, vượt qua O'Neal để đứng đầu lịch sử!

Casemiro khen ngợi Menu: Anh ấy rất toàn diện và sẽ là cầu thủ xuất sắc của Manchester United trong 15 năm tới.

Góc nhỏ + làn sóng thế giới + điểm dừng hoàn hảo! Mba đội mũ và cả 3 bàn thắng đều tuyệt vời

Một người nổi tiếng trên Internet người Pháp đã nhận được thư từ luật sư sau khi đặt tên bữa ăn theo tên Mbappé: Bạn sẽ không bao giờ giành được Quả bóng vàng!

Bị thương bảy tuần! TA: Courtois sẽ phẫu thuật vào thứ Tư và có thể nghỉ hết mùa giải

Xuất sắc cả về tấn công lẫn phòng thủ! Gafford ghi được 13 điểm trong 6 ăn 6, 11 rebound, 5 hỗ trợ, 2 cướp và 5 cản phá, với giá trị cộng trừ cao nhất là +15.