Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Bị thương bảy tuần! TA: Courtois sẽ phẫu thuật vào thứ Tư và có thể nghỉ hết mùa giải

2024-10-03 09:01:05
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20 tháng 3 Theo báo cáo của TA, Courtois sẽ phải phẫu thuật vào thứ Tư. Chấn thương đĩa đệm sẽ buộc anh phải ngồi ngoài. lên đến bảy tuần và có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Ca phẫu thuật sẽ được thực hiện bởi bác sĩ Manuel Reyes, người đã phẫu thuật rách dây chằng chéo trước của Courtois vào tháng 8 năm ngoái. Ngoài ra, anh ta còn thực hiện các ca phẫu thuật trên các cầu thủ như Eder, Guler và Mayoral.

Courtois đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị rách dây chằng chéo trước ngay trước khi mùa giải bắt đầu, khiến Real Madrid phải chiêu mộ Kepa Kepa từ Chelsea để thay thế.

Courtois ban đầu được cho là không thể thi đấu ở mùa giải này nhưng anh đã trở lại tập luyện cùng đội vào tuần trước. Ancelotti cho biết hôm thứ Sáu rằng Courtois dự kiến ​​sẽ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế trong tháng này, nhưng sự trở lại của anh ấy đã bị trì hoãn sau khi anh ấy bị rách sụn chêm ở đầu gối phải trong quá trình tập luyện. Anh ấy bị chấn thương ACL ở đầu gối trái vào đầu mùa giải này.

Có thông tin cho rằng Courtois cảm thấy có tiếng rách ở đầu gối khi tập luyện. Cầu thủ này đã trải qua ca phẫu thuật sụn chêm trên cùng đầu gối vào năm 2015.

Một nguồn tin thân cận với các cầu thủ nói với TA: "Mụn khum của Courtois đã được khâu lại và bây giờ vết khâu đã bị đứt". mục đích chỉ là để làm sạch chỗ vết khâu bị đứt.

Cập nhật mới nhất:

Lowe: Hành vi phạm tội của Clippers vẫn ổn, nhưng họ không thể phục hồi và giờ họ nhớ Westbrook

Phóng viên nổi tiếng: Shen Jing có cơ hội trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Chi tiết sẽ phụ thuộc vào thứ hạng của Rockets vào thời điểm đó.

Wenban, người dưới 21 tuổi, có ít nhất 5 khối trong 20 trận, vượt qua O'Neal để đứng đầu lịch sử!

Casemiro khen ngợi Menu: Anh ấy rất toàn diện và sẽ là cầu thủ xuất sắc của Manchester United trong 15 năm tới.

Góc nhỏ + làn sóng thế giới + điểm dừng hoàn hảo! Mba đội mũ và cả 3 bàn thắng đều tuyệt vời

Một người nổi tiếng trên Internet người Pháp đã nhận được thư từ luật sư sau khi đặt tên bữa ăn theo tên Mbappé: Bạn sẽ không bao giờ giành được Quả bóng vàng!

Bị thương bảy tuần! TA: Courtois sẽ phẫu thuật vào thứ Tư và có thể nghỉ hết mùa giải

Xuất sắc cả về tấn công lẫn phòng thủ! Gafford ghi được 13 điểm trong 6 ăn 6, 11 rebound, 5 hỗ trợ, 2 cướp và 5 cản phá, với giá trị cộng trừ cao nhất là +15.

Đội hình xuất phát Dortmund vs Eindhoven: Sancho, Sabitzer đá chính, Phil Kruger ra sân

Ba trong số những cầu thủ hợp đồng hai chiều thành công nhất đã giành chức vô địch, tổng lương sự nghiệp của một người vượt quá 50 triệu.

Điều này có thể giải quyết như thế nào? Clippers vs Thunder 1-2 vs Nuggets 1-2 vs Timberwolves 1-3 vs Pelicans 1-3

Tên của mọi người đều im lặng. Trên mạng có tin đồn rằng Beilein nói A giỏi hơn B trong phòng thay đồ. Cư dân mạng cho rằng đó là tranh chấp của Hamm.