Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

McManaman: Không ai có lợi thế rõ ràng trong số 3 đội cạnh tranh chức vô địch Premier League. Manchester City là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League.

2024-10-02 21:01:04
0

Trong cuộc phỏng vấn ngày 15 tháng 3, McManaman đã nói về cuộc đua danh hiệu Premier League và thành công kép cuối tuần qua. Ông tin rằng Arsenal, Liverpool và Manchester City không có lợi thế rõ ràng trong quá trình vô địch, và Manchester City vẫn là đội được đánh giá cao nhất ở Champions League.

Bây giờ bạn nghĩ đội nào có lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League sau trận hòa 1-1 của Liverpool với Manchester City vào Chủ nhật?

Thành thật mà nói, tôi không nghĩ đội nào trong số 3 đội hiện có lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League. Cuối tuần này có trận đấu ở FA Cup và sau đó là kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sẽ mang lại cho họ khoảng thời gian nghỉ ngơi cần thiết.

Manchester City và Arsenal sẽ chạm trán nhau trên sân Etihad vào ngày 31/3 nên Liverpool có cơ hội vượt qua họ. Sau đó, City sẽ đối đầu với Villa, nhưng nếu Villa thể hiện như họ đã làm trước Spurs, thì bạn nghĩ City sẽ đánh bại họ một cách dễ dàng, đặc biệt là trên sân Etihad.

Arsenal cần đá Tottenham trên sân khách, còn Liverpool cần đấu với Manchester United và Everton trên sân khách nên tôi nghĩ họ sẽ khó thi đấu và không tận dụng được lợi thế. Cả 3 đội đều sẽ đánh rơi điểm, thay vì 2, 3 năm trước, khi Manchester City và Liverpool toàn thắng mọi trận đấu từ tháng 1 đến cuối mùa. Điều đó sẽ không xảy ra và tôi không nghĩ đội nào có lợi thế rõ ràng vào lúc này.

Bạn có nghĩ lịch thi đấu của Liverpool dễ dàng hơn Manchester City và Arsenal không?

Có lẽ, những trận đấu khó khăn được theo dõi nhiều nhất của Liverpool sẽ là những trận sân khách gặp Manchester United, Everton và những trận sân nhà gặp Tottenham. Xét về thứ hạng giải đấu của các đối thủ mà họ sắp chạm trán, có thể cho rằng Liverpool có lịch thi đấu dễ dàng hơn Manchester City và Arsenal, nhưng việc đến Old Trafford chưa bao giờ là dễ và việc đến Goodison Park cũng khó, nhất là khi bạn xem xét khi trận đấu được dời lại và liệu Everton có đang khát điểm hay không. Lịch trình của họ có thể trông đẹp nhất trên giấy tờ, nhưng tôi không nghĩ nó là dễ dàng nhất.

Bạn nghĩ Liverpool sẽ thi đấu như thế nào trước Manchester United ở tứ kết FA Cup vào cuối tuần?

Với tất cả sự tôn trọng dành cho FA Cup tuần trước, thành thật mà nói, bạn có thể nghĩ rằng giải đấu này có chút trở ngại đối với Liverpool. Nhưng nếu nhìn vào phong độ của Manchester United trước Fulham, Manchester City và thậm chí Everton vài ngày trước, nếu Liverpool cử đội hình chính, họ sẽ là ứng cử viên được yêu thích để đi tiếp.

Sau khi loại Leipzig ở vòng 1/8, bạn có nghĩ Real Madrid vẫn là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League mùa này?

Tôi nghĩ vậy bởi vì tôi đã từng thấy họ giành được thứ gì đó khi họ chơi không tốt nhiều lần trước đó, tôi đã chứng kiến ​​​​họ thua 0-2 và sau đó lội ngược dòng 3-0 để đi tiếp Tôi đã thấy họ làm điều này nhiều lần ở giai đoạn đầu vòng bảng và vòng loại trực tiếp.

Tôi không nghĩ Real Madrid là đội được yêu thích nhất, Manchester City vẫn là đội được yêu thích nhất, nhưng khi nhìn vào các đội còn lại ở Champions League, Real Madrid vẫn có thể được coi là một trong số họ, nhưng Manchester City là đội có thành tích tốt nhất trong đội dự Champions League.

Paris đang bắt đầu công việc của mình một cách chậm rãi nhưng chắc chắn khi không còn những siêu sao của mình, Bayern cũng đã có kết quả tốt trong trận lượt về với Lazio, tuy nhiên, khi nhìn vào tình hình chung và hiệu suất đội, Manchester City là yêu thích để giành chức vô địch. Nhưng khi xem màn trình diễn của Real Madrid trước Girona ở giải VĐQG, khi toàn bộ cầu thủ của họ đã trở lại và có tin đồn Militao và Courtois sẽ sớm trở lại, họ vẫn phải được coi là một trong những ứng cử viên vô địch.

Cập nhật mới nhất:

Vogel: Hôm nay các tuyển thủ đều đổ mồ hôi đầm đìa trong buổi tập. Họ muốn có một trận đấu lớn với Nuggets.

Zion nói về việc Jones chặn George để lấy ba con trỏ: Đó có thể là màn trình diễn phòng ngự tốt nhất của anh ấy mà tôi từng thấy

Haliburton 20+9, Sika 25+8, CC23+10, Pacers khiến Pistons nhận thất bại thứ 4 liên tiếp

Làm thế nào để cân bằng? Tác động của 3 cuộc đại chiến hàng đầu châu Âu ở giải vô địch Ngoại hạng Anh: Villa và Tottenham phá thế cục, đôi đỏ sẽ hâm nóng Europa League

Xâu kim! Rozier đóng góp 17 điểm, 6 rebound, 9 kiến ​​​​tạo và 0 lần chuyển bóng, với điểm cộng trừ là +20

McManaman: Không ai có lợi thế rõ ràng trong số 3 đội cạnh tranh chức vô địch Premier League. Manchester City là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League.

Biến đổi? Poole thực hiện 6 trong số 14 cú sút và đóng góp 18 điểm, 4 rebound, 12 kiến ​​​​tạo và điểm cộng trừ +7

Chơi tuyệt vời! Fox thực hiện 11 trong số 17 cú sút và đóng góp 29 điểm, 6 rebound và 7 kiến ​​​​tạo với điểm cộng trừ là +29

Cầu thủ Vancouver: Tôi không có gì ngoài những nhận xét tích cực về sự xuất hiện của Messi, thật tuyệt khi được đối đầu với họ

Acerbi tiếp tục phủ nhận rõ ràng cáo buộc trong phiên điều trần và từng tập luyện cùng Inter Milan & phán quyết sẽ được đưa ra vào tuần sau

Christensen dùng xẻng trượt vào mắt cá chân Lobotka, trọng tài rút thẻ vàng

Nashuai sẽ trở lại Bayern? Dressen: Không có gì nên loại trừ trong bóng đá