Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Sao nổi tiếng: Allegri làm hết khả năng ở Juventus, người ta luôn muốn tìm vật tế thần

2024-10-09 19:01:05
1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Mới đây, cầu thủ nổi tiếng của Juventus những năm 1980 là Brio đã tham gia sự kiện Juventus Club Montevarchi và tặng phát biểu tại sự kiện và nói về tương lai của Allegri.

Ông nói: "Juventus hiện không ở thời điểm huy hoàng, nhưng Juventus sẽ luôn có khả năng trỗi dậy trở lại. Đây là điểm mạnh của câu lạc bộ này và đội bóng này. Bây giờ là hoàn cảnh này, nhưng đội sẽ đạt được mục tiêu của mình, đó là giành quyền tham dự Champions League."

Hãy nói về tương lai của Allegri. Bạn có ủng hộ việc anh ấy ở lại không?

“Đây là những điều mà ban lãnh đạo cấp cao nên quyết định. Allegri đã làm rất tốt công việc của mình. Đừng quên rằng anh ấy có Pogba, Fagioli, Vlahovic và những vấn đề khác như Chiesa.. Anh ấy có 4 hoặc 5 cầu thủ trẻ đang chơi tốt và anh ấy không gặp may mắn hay dễ dàng trong mùa giải này và tôi nghĩ Allegri đã làm được những gì có thể, tiếc là mọi người luôn tìm kiếm vật tế thần. Tôi nói lại, tôi nghĩ Allegri sẽ đạt được Juventus'. mục tiêu mùa này là giành quyền tham dự Champions League."

Cập nhật mới nhất:

LeVert: Hàng phòng ngự của chúng tôi trong ba phần tư vừa qua thực sự tốt và điều đó đã giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu này.

Hãy làm việc chăm chỉ trong tương lai nhé! Maxi ghi được 19 điểm trong hiệp hai, ghi 24 điểm và 6 pha kiến ​​​​tạo khi bắn 9/17.

Đánh vần! Powell bị móc và bị thương ở chân trái. Anh đau đớn quỳ xuống và tiếp tục tranh bóng trên sàn.

Christie: Tôi may mắn được chơi cho Lakers. Không nhiều người có cơ hội nói điều này.

Rất ngon! Khi Doncic và Gafford đá chính cùng thời điểm ở mùa giải này, Mavericks đã có thành tích 11 trận thắng và 0 trận thua.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

12 lượt quay trong ba quý rưỡi! Người phát ngôn nổi tiếng Sharp: Lakers không mắc bất kỳ sai lầm nào. Chín giám sát viên và chín chuyên gia là giỏi nhất.

Sao nổi tiếng: Allegri làm hết khả năng ở Juventus, người ta luôn muốn tìm vật tế thần

Hoàn toàn chi tiêu! The Heat dẫn trước Cavaliers 33 điểm trong 3/4 và tỷ số chiến thắng mỗi hiệp vượt quá 10 điểm

Nhà vô địch và á quân hội ngộ! UConn và Bang San Diego gặp nhau ở Sweet 16, với đội cựu đã giành chức vô địch thứ năm trong lịch sử trường học vào năm ngoái

Cú sút phạt đền ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu! Cristiano Ronaldo đăng ảnh ăn mừng lên mạng xã hội: Trở lại đường đua chiến thắng!

Tỷ lệ cược giải Cầu thủ chủ chốt xuất sắc nhất: DeRozan & Curry dẫn đầu, Lillard thứ ba, LeBron James thứ sáu