Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

2024-10-09 19:01:05
1

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào ngày hôm nay, Lakers đã đánh bại Hawks với tỷ số 136-105 trên sân nhà. Reeves đã được giới truyền thông phỏng vấn sau trận đấu.

Lakers sẽ không có trận đấu nào trong ba ngày tới. Về điều này, Reeves nói: "Tôi sẽ đi chơi gôn. Rõ ràng là ngày mai chúng tôi chắc chắn sẽ có một ngày nghỉ, và sau đó là những ngày còn lại. Thời gian trôi qua, chúng ta sẽ gặp nhau, làm những gì nên làm, chẳng hạn như điều trị, huấn luyện, v.v., chúng ta sẽ đoàn kết lại với nhau và tiếp tục nỗ lực để trở nên tốt hơn."

Trong trận chiến này, Reeves đã chơi 28 phút 17 giây, 9. Anh ghi 12 điểm sau 4 cú sút, 6 rebound, 4 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 1 cản phá.

Cập nhật mới nhất:

LeVert: Hàng phòng ngự của chúng tôi trong ba phần tư vừa qua thực sự tốt và điều đó đã giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu này.

Hãy làm việc chăm chỉ trong tương lai nhé! Maxi ghi được 19 điểm trong hiệp hai, ghi 24 điểm và 6 pha kiến ​​​​tạo khi bắn 9/17.

Đánh vần! Powell bị móc và bị thương ở chân trái. Anh đau đớn quỳ xuống và tiếp tục tranh bóng trên sàn.

Christie: Tôi may mắn được chơi cho Lakers. Không nhiều người có cơ hội nói điều này.

Rất ngon! Khi Doncic và Gafford đá chính cùng thời điểm ở mùa giải này, Mavericks đã có thành tích 11 trận thắng và 0 trận thua.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

12 lượt quay trong ba quý rưỡi! Người phát ngôn nổi tiếng Sharp: Lakers không mắc bất kỳ sai lầm nào. Chín giám sát viên và chín chuyên gia là giỏi nhất.

Sao nổi tiếng: Allegri làm hết khả năng ở Juventus, người ta luôn muốn tìm vật tế thần

Hoàn toàn chi tiêu! The Heat dẫn trước Cavaliers 33 điểm trong 3/4 và tỷ số chiến thắng mỗi hiệp vượt quá 10 điểm

Nhà vô địch và á quân hội ngộ! UConn và Bang San Diego gặp nhau ở Sweet 16, với đội cựu đã giành chức vô địch thứ năm trong lịch sử trường học vào năm ngoái

Cú sút phạt đền ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu! Cristiano Ronaldo đăng ảnh ăn mừng lên mạng xã hội: Trở lại đường đua chiến thắng!

Tỷ lệ cược giải Cầu thủ chủ chốt xuất sắc nhất: DeRozan & Curry dẫn đầu, Lillard thứ ba, LeBron James thứ sáu